Những tình huống "lộ hàng" khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức

Rất nhiều những cô náng streamer đã phải trả giá vì những tình huống đầy nhạy cảm của mình.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, các cô nàng streamer thường xuyên áp dụng rất nhiều những chiêu trò, và một trong số đó chính là cố gắng tận dụng tối đa thứ vũ khí "nguyên thủy" nhất - sự gợi cảm của mình nhằm câu kéo thêm lượng tương tác trong những lần lên sóng. Tất nhiên, khả năng thành công là không hề nhỏ cho các phương án này, nhưng đánh đổi lại cũng là vô số lần mà các nữ streamer bị "bay màu" kênh ngay lập tức với những trò lố của mình.

Anna

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 1.

Thường xuyên tạo ra những khung cảnh "thiếu trên hở dưới" trong các bộ trang phục của mình, cô nàng streamer này nhanh chóng thành công và cũng dần dần tạo ra được tầm ảnh hưởng với lượng fan hâm mộ khổng lồ. Nhưng đi đêm lắm thì cũng có ngày gặp ma, và trong một lần, không biết là tai nạn hay cố tình, nàng streamer đã cho các fan chiêm ngưỡng gần như trọn vẹn vòng ba của mình ngay trên sóng. Và tất nhiên, một án phạt cấm kênh cũng được đưa ra ngay lập tức, nhưng xem ra chỉ 3 ngày là có phần quá nhẹ thì phải.

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 2.

Mushroom

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 3.

Trong phiên livestream, Mushroom sau khi thua game đã tỏ ra cực kỳ cáu kỉnh, tắt camera và dự định offstream lên giường đi ngủ. Nhưng đáng tiếc là thay vì bị tắt như dự định, ống kính của cô nàng chỉ bị thay đổi vị trí mà thôi. Và thế là toàn bộ quá trình thay áo của cô nàng được chiếu một cách công khai trên sóng. Nhiều người đã cố gắng nhắc nhở cô nàng trên kênh chat trong vô vọng, khi mà nàng streamer dường như chẳng quan tâm tới luồng của mình và thản nhiên lên giường ngủ ngay sau đó.

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 4.

Nàng streamer thản nhiên thay đồ ngay trước ống kính

Alinity

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 5.

Nổi tiếng như một trong những nữ streamer quyến rũ nhất của Twitch, thế nhưng cái tên Alinity cũng đồng thời thường xuyên tạo ra rất nhiều tranh cãi, đặc biệt là sau những "sự cố" thường xuyên xảy ra trên kênh của cô nàng. Để rồi trong một buổi livestream, không hiểu vì lý do gì mà Alinity quyết định cố gắng nhét bằng được một chiếc gối vào trong ngực. Nhưng với việc không mặc nội y, cộng thêm chiếc gối quá to, cô nàng đã lộ gần như nguyên cả đôi gò bồng đảo của mình trên sóng.

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 6.

Khoảnh khắc cực kỳ nhạy cảm của Alinity

Nữ streamer Trung Quốc

Có lẽ đây là trường hợp khó đỡ nhất. Chắc chắn không phải là vô tình và cũng không có chỗ để bào chữa trong trường hợp này nữa rồi. Cụ thể, cô nàng streamer này bất ngờ lên sóng rồi lần lượt cởi từng lớp áo mà mình đang mặc. Có tổng cộng 5 lớp quần áo, và ngạc nhiên thay khi cô nàng quyết định cởi toàn bộ, để rồi khung cảnh cuối bỗng chốc trở nên đầy 18+.

Một chuỗi những pha cởi đồ của cô nàng streamer

Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 7.
Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 8.
Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 9.
Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 10.
Những tình huống lộ hàng khó đỡ ngay trên sóng của các nữ streamer xinh đẹp và cái kết bay màu kênh ngay lập tức - Ảnh 11.

Và đây vẫn chưa phải là điểm cuối nhé