Những tựa game kỳ lạ mà chắc chắn bạn sẽ bị chế nhạo nếu như chơi thử

Game chơi mà bị chế nhạo thì chắc ít người muốn thử.

Hầu hết các game thủ đều có danh sách yêu thích với rất nhiều lượt truy cập khổng lồ, nhưng ẩn trong số những trò chơi đó có thể là một vài tựa game “đáng xấu hổ”. Không phải là game hành động phiêu lưu như The Last of Us hay thể loại trải nghiệm sáng tạo như Portal. Trên thực tế, có khá nhiều tựa game mà bạn bè của bạn chắc chắn sẽ trêu chọc nếu biết bạn sở hữu chúng. Nếu muốn chơi, hãy chơi một cách bí mật.

Hatoful Boyfriend

Những tựa game kỳ lạ mà chắc chắn bạn sẽ bị chế nhạo nếu như chơi thử - Ảnh 1.

Nếu bạn muốn hẹn hò với những chú chim bồ câu, hãy thử chơi Boyoful Boyfriend. NHỮNG CHÚ CHIM. Chơi một tựa game hẹn hò nghe có vẻ bình thường, nhưng hẹn hò với những chú chim thì thật dễ gây bối rối. Ngay cả khi mục đich của bạn chỉ là chơi cho vui, bạn bè của bạn chắc chắn sẽ spam những lời trêu trọc với chủ đề "các loài chim" nếu họ biết bạn chơi tựa game này. Và đó là một ví dụ về một trong những cách chơi chữ khủng khiếp mà bạn có thể nghe thấy khi chơi trò chơi "xấu hổ" này.

Mystic Messenger

Mystic Messenger là một trò chơi trên điện thoại với ý tưởng rằng đó là một ứng dụng nhắn tin thực sự. Trong trò chơi này, bạn sẽ có thể tán tỉnh những chàng trai anime ngọt ngào thông qua ứng dụng tựa như tham gia vào một câu chuyện thực sự đầy bí ẩn và lãng mạn. 

Và với một vài mô tả cơ bản như vậy, có lẽ không cần phải giải thích thêm về lý do tại sao trò chơi này có thể khiến người khác trêu chọc bạn. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được yêu cầu tải Tinder hoặc một số ứng dụng hẹn hò khác cho phép bạn tương tác với các chàng trai thực sự. Còn nếu bạn vẫn muốn được hẹn hò với những chàng trai trong anime này, đừng để ai bắt gặp bạn đang chơi tựa game này nhé.

Imagine BabyZ 3D

Những tựa game kỳ lạ mà chắc chắn bạn sẽ bị chế nhạo nếu như chơi thử - Ảnh 2.

Thương hiệu Imagine Babyz đã trở nên mạnh mẽ trong nhiều năm nay, với việc Ubisoft cho bạn cơ hội trở thành người giữ trẻ thực thụ trong tựa game 3D này. Chăm sóc những đứa trẻ trên tấm thảm, nhìn chúng lớn lên thật ngộ nghĩnh. Thậm chí còn có một tính năng nhận dạng khuôn mặt để... áp mặt bạn vào "em bé" bạn đang chăm sóc, nhưng chúng tôi cho rằng đó là một cách hay để chơi trò "peek-a-boo" với những siêu quậy tí hon.

Và có thể bạn là người có tình yêu vô bờ bến với trẻ nhỏ, thích được chăm sóc, chơi đùa, ngắm nhìn những khuôn mặt đáng yêu, nhưng đừng trách những người xung quanh nếu họ cười lăn lộn và giễu cợt khi nhìn thấy bạn đang "chăm sóc em bé"

Seaman

Những tựa game kỳ lạ mà chắc chắn bạn sẽ bị chế nhạo nếu như chơi thử - Ảnh 3.

Nếu bạn biết tới Dreamcast, thì có lẽ bạn cũng biết về tựa game giả lập Seaman- một trong những trò chơi khá nổi tiếng trên hệ máy này. Trò chơi này cho phép bạn nói chuyện qua mic với AI- ở đây là một sinh vật nửa người nửa cá với khuôn mặt...khá là khó ưa, thường trả lời những câu đố kỳ lạ, hoặc xúc phạm bạn bằng cách gọi bạn là "con rối da". Kỳ cục từ ngoại hình đến lời nói, vì vậy bất kỳ người xem nào cũng có thể sẽ bịt miệng khi nhìn thấy thú cưng ảo của bạn.

Điều buồn cười nhất khi chơi Seaman là nó khá nhàm chán vì ngoài việc nói chuyện với sinh vật kì quái nửa người nửa cá này ra thì bạn chẳng có việc gì khác để làm cả. Và nếu không có ai chế giễu bạn, Seaman chắc chắn sẽ làm việc đó nếu bạn chơi tựa game này.