Những tựa game mang xu thế manga - anime phổ biến nhất dành cho các tín đồ game thủ trên mobile

Game với những nhân vật manga - anime chắc chắn sẽ là trải nghiệm khá mới mẻ dành cho nhiều người chơi.

Từ lâu những tựa game lấy cảm hứng từ các bộ Manga – Anime đã được anh em game thủ đón nhận rất nhiều, đặc biệt là những người theo dõi bộ phim đó. Trong đó có thể là những pha combat mãn nhãn hay là câu chuyện cảm động chỉ những dân Anime mới hiểu.

1.One-Punch Man: Road to Hero 2.0

Những tựa game mang xu thế manga - anime phổ biến nhất dành cho các tín đồ game thủ trên mobile - Ảnh 1.

Là tựa game theo lối thẻ bài đánh theo lượt. Trong game bạn sẽ đi triệu tập những anh hùng đã từng xuất hiện trong bộ One-Punch Man, rồi từ đó đi oanh tạc khắp nơi. Ngoài việc tìm những thẻ bài hiếm và mạnh các bạn còn có thể nâng cấp chúng để gia tăng sức mạnh. Lên cấp càng cao, anh hùng của bạn sẽ có những chiêu thức vô cùng đẹp mắt và sát thương cao.

Android : https://bit.ly/2O2OvqR

IOS :https://apple.co/2NTFxwc

2. Goddess of Genesis

Goddess of Genesis được đặt trong một vũ trụ diệu kì. Mới vào game bạn sẽ phải chiêu mộ những anh hùng để thành lập nhóm 8 người chiến đấu. Mỗi nhân vật sẽ có bộ kĩ năng cùng hệ khác nhau. Bạn sẽ phải lựa chọn làm sao để đội hình phù hợp với từng trận đánh. Ngoài ra điểm nhấn của game là đồ họa 3D siêu đẹp đậm chất Anime.

Những tựa game mang xu thế manga - anime phổ biến nhất dành cho các tín đồ game thủ trên mobile - Ảnh 2.

Android : https://bit.ly/31L6XMV

IOS : https://apple.co/2VI3wmr

3.Hunter x Hunter Mobile

Hunter x Hunter Mobile là tựa game mobile nhập vai hành động mới mở cửa miễn phí, được phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Trò chơi được Tencent Games phát hành tại Trung Quốc với lối chơi đánh đấm đã tay kết hợp phong cách màn hình ngang đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Những tựa game mang xu thế manga - anime phổ biến nhất dành cho các tín đồ game thủ trên mobile - Ảnh 3.

Trong game hiện tại có 6 class (sẽ thêm 2 class trong tương lai) với bộ skill hoàn toàn khác biệt đem tới trải nghiệm hack and slash đầy thích thú. Hunter x Hunter Mobile cho phép game thủ nhảy vào thế giới ảo và chém bay các đối thủ bằng loạt combo đã tay đã mắt hết sức vui nhộn.

Android : https://bit.ly/38vjm99

IOS : https://apple.co/2sWxho0

4.Infinity Conflict

Những tựa game mang xu thế manga - anime phổ biến nhất dành cho các tín đồ game thủ trên mobile - Ảnh 4.

Dù là một tựa game của Trung Quốc, nhưng game lại sở hữu nền đồ họa Anime vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt là dàn nhân vật trong game đều là nữ kiến con tim của bao game thủ cô đơn phải thổn thức. Infinity Conflict là trải nghiệm đã tay đã mắt khi mà bạn sẽ thực hiện những combo liên tục để kết liễu đối phương.

IOS : https://apple.co/31GTpCa