Những tựa game online huyền thoại đã trụ vững trong suốt 8 năm qua

Từ lâu không còn đơn thuần là những tựa game giải trí, bất cứ ai gắn bó cùng những sản phẩm game online dưới đây cho đến tận bây giờ chắc chắn đó là một phần của cuộc sống, không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm mặt top tựa game online huyền thoại đã trụ vững làng game Việt trong suốt 8 năm qua.

1. Đột Kích 

Được mệnh danh là "Ông hoàng dòng game FPS tại Việt Nam", Đột Kích cho đến nay vẫn là sản phẩm game bắn súng trên PC hấp dẫn nhất Việt Nam. Được phát hành bởi VTC Game, ra mắt game thủ năm 2008, trải qua không ít thăng trầm cho đến bây giờ Đột Kích vẫn là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được người chơi yêu thích v. sở hữu cộng đồng hùng hậu nhất.

2018, kỷ niệm tròn 10 năm tuổi, Đột Kích đã và đang mở ra những sự kiện trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 10 năm tuổi của mình. Đây sẽ là dịp quan trọng và ý nghĩa để game thủ gắn bó hơn, yêu mến hơn tựa game FPS này.

Trang chủ: https://dotkich.vtcgame.vn/

2. Võ Lâm Truyền Kỳ

Dòng game kiếm hiệp client PC không thể không nhắc đến "người anh cả" Võ Lâm Truyền Kỳ. Game được Vinagame (nay là VNG) phân phối từ sản phẩm chính hãng của Kingsoft - Seasun về thị trường Việt Nam. Cho đến năm 2018, Võ Lâm Truyền 2 của VNG cũng đi qua chặng đường 13 năm trời.

Trang chủ: http://volam.zing.vn/

3. Audition

Nếu như Đột Kích là "Ông hoàng dòng game FPS tại Việt Nam" thì có lẽ Audition cũng không quá khi gọi với danh xưng "Nữ hoàng game casual ca vũ" trên PC không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà còn trên thế giới nữa. Được phát triển bởi T3 Entertainment sau đó VTC Game giành quyền phát hành tại Việt Nam, Audition thực sự nổi lên như một "hiện tượng" của game giải trí khi mang đến cho người chơi sự trải nghiệm mới mẻ, đầy sôi động trẻ trung.

Trang chủ: http://au.vtcgame.vn/

4. Phi Đội

Tiếp tục là một sản phẩm có sức sống mạnh mẽ trong đời sống game Việt với 12 năm ra đời và phát triển - Phi Đội. Phi Đội của VTC Game là sản phẩm không chiến hàng đầu Việt Nam cho phép game thủ thỏa mãn với khát vọng chinh phục bầu trời, ngân hà của mình. Chiến đấu trên không vẫn luôn là trải nghiệm tuyệt với cho game thủ.

Trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn/

5. Võ Lâm Truyền Kỳ 2

Là phiên bản 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ và cũng do VNG phát hành tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 là bước đổi mới đáng kể trên phương diện đồ họa và tính năng game so với bản trước. Phát hành từ năm 2007, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 cho đến nay vẫn có sức sống lâu bền trong giới game thủ Việt.

Trang chủ: http://volam2.zing.vn

6. Thế Giới Hoàn Mỹ

Thế Giới Hoàn Mỹ là sản phẩm game online hấp dẫn bậc nhất của Perfect World và sau được công ty Quang Minh DEC phát hành thị trường Việt Nam từ năm 2007. Cho đến nay game cũng bước sang tuổi 11 và vẫn sở hữu cộng đồng bền vững.

Trang chủ: http://home.thegioihoanmy.vn/

7. Phong Thần

Cũng là một sản phẩm lên chức "lão làng" của game Việt, Phong Thần của VNG được cộng đồng game thủ đánh giá tốt và yêu mến như với những sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.

Trang chủ: http://phongthan.zing.vn/

8. Tân Thiên Long 3D

Vốn trước đây là Thiên Long Bát Bộ, sau bản cập nhật game đã đổi tên thành Tân Thiên Long 3D. Game do VNG phát hành, là một trong những sản phẩm game kiếm hiệp PC hấp dẫn bậc nhất, ký ức không thể quên của game thủ Việt. 

Trang chủ: http://ttl3d.zing.vn/

Top tựa game online huyền thoại trên đây có lẽ 1, 2 hoặc nhiều hơn là những trò chơi đã đồng hành cùng bạn trong một chặng đường dài trong đời. Và nếu giờ bạn còn gắn bó hay đã "gác kiếm" thì đây vẫn sẽ là một ký ức tuyệt vời phải không!

Bước sang tuổi thứ 8, ban biên tập KenhTinGame xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý bạn đọc, những đối tác, các đơn vị NPH và những người bạn thuộc các thế hệ biên tập viên khác nhau. Cảm ơn tất cả vì những đóng góp, hỗ trợ trong suốt thời gian qua và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng KenhTinGame trên con đường phía trước.