Ninja vừa "chuyển nhà" xong xuôi đã có 1 triệu theo dõi, bỏ túi ngon ơ gần 60 tỷ đồng

Kiếm tiền đối với Ninja quả thực là vô cùng dễ dàng, ngay cả khi mới chuyển sang nền tảng livestream mới toanh.

Như đã biết, một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới là Ninja mới đây đã "chuyển nhà" sang nền tảng livestream mới là Mixer của Microsoft, bỏ qua Twitch vốn có tới 14 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh việc được gã khổng lồ trong làng công nghệ chi tiền tấn (khoảng 1 ngàn tỷ đồng) để mời sang thì anh chàng này cũng nhanh chóng kiếm thêm được một khoản không nhỏ từ chính các fan hâm mộ.

Ninja vừa chuyển nhà xong xuôi đã có 1 triệu theo dõi, bỏ túi ngon ơ gần 60 tỷ đồng - Ảnh 1.

Cụ thể thì bản thân Ninja mới đây đã khoe rằng tài khoản Mixer của mình đã đạt con số 1 triệu lượt theo dõi thông qua đoạn tweet mới. Chỉ trong 5 ngày ngắn ngủi thì anh chàng này có được lượng sub cực khủng và từ đó kiếm được không ít tiền.

Ninja vừa chuyển nhà xong xuôi đã có 1 triệu theo dõi, bỏ túi ngon ơ gần 60 tỷ đồng - Ảnh 2.

Theo chính sách chia sẻ tiền thưởng của Mixer thì nền tảng này sẽ trả tiền cho streamer - các đối tác của mình theo lượng sub. Mỗi người theo dõi sẽ phải đóng 5,99 USD, 47 xu trừ đi do tiền dịch vụ còn lại 5,42 USD. Từ đó số tiền được chia đôi, streamer một nửa và nền tảng một nửa, tức là so sơ thì Ninja đã bỏ túi hơn 2,5 triệu USD (khoảng 60 tỷ đồng) thông qua 1 triệu lượt theo dõi của mình.

Tất nhiên, sẽ vẫn còn một số loại thuế phí khác nữa mà Ninja phải trích ra, song con số thu nhập trên vẫn là siêu khổng lồ. Chỉ trong 5 ngày kiếm được từng đó tiền thì đúng là ai cũng phải mơ ước...

Ninja vừa chuyển nhà xong xuôi đã có 1 triệu theo dõi, bỏ túi ngon ơ gần 60 tỷ đồng - Ảnh 3.

Bảng tính tiền thu nhập siêu hời cho streamer mà Mixer cung cấp.

Thực tế đây là một trong những chiêu thu hút vô cùng tài ba mà Mixer đề ra để kéo các streamer nổi tiếng đến với nền tảng của mình. Đây sẽ là một 'miền đất hứa' vô cùng lắm tiền nhiều của trong tương lai gần và đồng thời cũng khiến cho những Twitch và Youtube phải đau đầu tìm cách cạnh tranh!