Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng

Phải công nhận rằng trong những phi vụ như thế này, cộng đồng mạng luôn nhanh nhẹn không khác gì Conan vậy.

Trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, bên cạnh việc ăn mừng chức vô địch của đội tuyển - kỳ tích lịch sử sau 60 năm, cộng đồng mạng Việt Nam cũng đặc biệt chú ý tới hình ảnh của một cô nàng cổ động viên xinh đẹp trên sân Rizal Memorial - điều có lẽ đã không còn xa lạ với các cổ động viên Việt Nam trong các trận thi đấu của đội tuyển quốc gia nữa. Quả thật, chúng ta cũng phải gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc tới đội ngũ camera man đã rất nhanh nhạy và tinh tế để mang tới những hình ảnh sống động và đốt mắt fan hâm mộ.

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 1.

Hình ảnh cô nàng cổ động viên với nụ cười sáng cả một góc sân vận động

Mặc dù xuất hiện với bộ trang phục khá giản dị để cổ vũ cho U22 Việt Nam, thế nhưng fan nữ này vẫn rất sáng khung hình và nổi bật với gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi, quyến rũ của mình. Đương nhiên, bên cạnh việc đi "bão" để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển sau trận đấu, một bộ phận cộng đồng mạng cũng rất nhanh, đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu thông tin về cô nàng ấy. Tưởng ai xa lạ, hóa ra đó lại là một cô nàng hot girl cũng đã rất nổi tiếng ở Sài thành.

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 2.

Tưởng ai xa lạ, hóa ra đó là Jenny Yến, một hot girl, DJ, người mẫu có tiếng ở Sài thành

Cụ thể, không mất quá nhiều thời gian để cộng đồng mạng tìm ra tên của cô nàng: Nguyễn Phi Yến, và còn hay được gọi với biệt danh là Jenny Yến - một cái tên có lẽ cũng không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Ngoài đời, Jenny Yến thường xuyên theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành, thế nên khi xuất hiện với sự giản dị, mộc mạc trên khán đài, thậm chí nhiều người đã từng biết tới cô nàng còn chưa chắc đã nhận ra. Tuy nhiên, phải khẳng định là dù theo phong cách nào thì cô nàng vẫn xinh như vậy nhé.

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 3.

Cô nàng thường xuyên theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành

Được biết, cô nàng sinh năm 1996, quê Nha Trang nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Công việc chính của cô là làm người mẫu và DJ. Ở cả hai lĩnh vực, Jenny Yến đều gặt hái được khá nhiều thành công và khá đắt show, chủ yếu nhờ vào thân hình nóng bỏng của mình. Với công việc DJ, cô nàng chia sẻ sở trường của mình là hai dòng nhạc electro và vinahouse, và mặc dù công việc người mẫu có thể đắt show hơn, nhưng Jenny Yến cho biết sẽ không bao giờ từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc.

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 4.

Hai dòng nhạc sở trường của cô nàng là vinahouse và electro

Thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm lên Facebook cá nhân, thế nên cũng không lạ khi tính tới thời điểm hiện tại, cô nàng đang sở hữu hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên Facebook. Đồng thời, mỗi bức ảnh mà Jenny Yến chia sẻ đều nhận được rất nhiều lượt tương tác, like, share và bình luận từ phía các fan hâm mộ.

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 5.

Trang cá nhân của Jenny Yến sở hữu tới hàng trăm ngàn lượt theo dõi

Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 6.
Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 7.
Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 8.
Nổi bật trên TV, fan nữ trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng tìm ra danh tính, hóa ra là hot girl gợi cảm có tiếng - Ảnh 9.