Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, "tiểu thánh nữ" chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim

Cô nàng đang được biết tới như một trong những hot girl tiềm năng nhất và chỉ xếp sau đàn chị Yua Mikami mà thôi.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, cái tên Yuna Ogura đã luôn nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng cũng như sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô nàng bằng những biệt danh trìu mến như "thiên thần nhỏ", "tiểu thánh nữ" và nếu xét về doanh số cũng như độ nổi tiếng, có lẽ Yuna Ogura chỉ chịu xếp sau duy nhất cái tên đình đám Yua Mikami mà thôi. Chẳng những nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm, Yuna Ogura còn được biết tới bởi những câu chuyện ngoài lề mà có lẽ chẳng nhiều người có thể tưởng tượng được.

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 1.

Yuna Ogura - cô nàng hot girl nổi tiếng chỉ sau duy nhất Yua Mikami trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Sinh năm 1998, tức là vẫn còn rất trẻ, thế nhưng sẽ chẳng quá nếu nói rằng cuộc đời của cô nàng chỉ toàn những drama và thị phi. Ngay trong năm đầu ra mắt, Yuna đã giật giải tân binh xuất sắc nhất của năm với hơn 22 tác phẩm solo chỉ trong 12 tháng. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ rằng bản thân có rất ít kinh nghiệm diễn xuất, và thường xuyên "nhập tâm" quá đà với bạn diễn tới mức quên cả kịch bản và gần như lần nào cũng bị đạo diễn nhắc nhở. Tuy nhiên, điều này có lẽ vẫn chưa gây sốc bằng lời tâm sự về lý do gia nhập ngành công nghiệp AV của cô nàng. Cụ thể, như Yuna tiết lộ, tất cả chỉ đơn giản bởi một chữ thích, nhưng đáng kinh ngạc hơn là ngay cả phụ huynh của cô cũng rất ủng hộ con gái mình lựa chọn công việc này.

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 2.

Yuna chia sẻ về việc mình thường xuyên quá nhập tâm trong các vai diễn

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 3.

Và lý do mà cô nàng đóng phim cũng chỉ bởi vì một chữ thích cũng như được phụ huynh ủng hộ mà thôi

Mới đây thôi, cô nàng thậm chí còn khiến các fan không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ một câu chuyện xảy ra ngoài đời thực nhưng nghe qua thì cứ như kịch bản phim của mình. Cụ thể, Yuna tiết lộ rằng trong một lần khi đi trên tàu điện, cô còn vô cùng hoảng sợ khi bị một kẻ biến thái sàm sỡ vòng ba của mình. Tuy nhiên, khác với kịch bản phim, Yuna ngay lập tức hét lên và báo động với mọi người xung quanh, và kết quả thì hoàn toàn không có hậu cho kẻ biến thái. Theo như Yuna kể, hắn đã bị những hành khách đi chung chuyến tàu nhìn thấy hành động và "giáo dục" một cách khá cẩn thận tới mức sưng vù mặt mũi và trả giá cho hành vi của mình.

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 4.

Yuna Ogura chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ ngay trên tàu điện của mình

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 5.

Nghe qua thì cứ như kịch bản phim, chỉ khác ở cái kết khi kẻ biến thái bị ăn một trận đòn nhớ đời

Mặc dù đang nổi tiếng và ở đỉnh cao của danh vọng, thế nhưng Yuna Ogura vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Thậm chí, cô nàng còn luôn chia sẻ rằng mình rất mong muốn được hợp tác chung với các bậc tiền bối nổi tiếng trong tương lai để có thêm cơ hội trau dồi kiến thức, tìm kiếm việc tạo ra cảm xúc và sự thoải mái trong quay phim. Với tinh thần ham học hỏi này, nhiều người cho rằng việc Yuna Ogura có thể vượt mặt Yua Mikami trong tương lai có lẽ chỉ là câu chuyện thời gian mà thôi.

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 6.

Nổi tiếng và đang ở đỉnh cao của danh vọng, thế nhưng cô nàng vẫn rất chịu khó học hỏi, trau dồi thêm kiến thức

Nổi tiếng chỉ sau Yua Mikami, tiểu thánh nữ chia sẻ kỷ niệm bị sàm sỡ trên tàu điện ngoài đời thực, nghe qua cứ như kịch bản phim - Ảnh 7.

Cô nàng đang được kỳ vọng sẽ soán ngôi Yua Mikami trong tương lai