Notmycar – PUBG phiên bản “độ xe bắn súng” đầy phá cách

Notmycar đem đến một đấu trường sinh tử, nơi những người trần mắt thịt được thay thế bằng những chiếc xe được trang bị vũ khí.

Giữa cơn bão nhà nhà Battle Royale, người người Battle Royale, Notmycar bất thình lình xuất hiện. Điểm đáng chú ý ở nó là thay vì hóa thân thành những anh chàng/cô nàng lăm le súng ống đi triệt hạ nhau, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe được trang bị vũ khí.

Notmycar - PUBG phiên bản

Nói ôm na, nó mang lại cảm giác của một phiên bản Twisted Metal. Ngoại trừ việc những chiếc xe sẽ được thả rơi khỏi máy bay khi bắt đầu trận đấu và chiến trường sẽ dần thu nhỏ lại cho đến khi chỉ còn một người… nhầm, một chiếc xe duy nhất còn tồn tại.

Notmycar - PUBG phiên bản

Trang web chính thức của trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm Battle Royale đích thực như hạ cánh lên một chiến trường rộng lớn nhưng bị cô lập, lựa chọn một điểm đáp để bắt đầu và tiến hành thu thập vũ khí. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích lũy điểm để tiến hành “độ xe”.

Notmycar - PUBG phiên bản

Nghe cứ như một trò đùa, nhưng ý tưởng này cũng khá hay nếu được triển khai đúng cách. Bạn có thể thưởng thức đoạn gameplay dài 4 tiếng của trò chơi trên kênh Mixer của anh chàng Youtuber/Streamer GreenSkull tại đây.

Notmycar - PUBG phiên bản

Một số điểm rút ra từ đoạn clip đó là chiến trường sẽ bao gồm 22 chiếc xe, map vẫn còn khá nhỏ và có thể thu thập vũ khí từ các điểm cache nhất định, súng nhắm sẽ thuộc một trong những loại hiếm có khó tìm. Tất nhiên, đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm nên còn nhiều thứ sẽ thay đổi trong tương lại.

Notmycar - PUBG phiên bản

Notmycar - PUBG phiên bản

Notmycar - PUBG phiên bản

Nhà phát triển của Notmycar hiện đang mở cửa cho đăng ký tham gia thử nghệm alpha vào lúc này và bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.