NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa

NTN vừa khiến các fan vô cùng bất ngờ khi tự xóa toàn bộ các video phản cảm trong quá khứ.

Có thể nói nếu xét trong làng Youtube Việt, NTN luôn là một trong những cái tên đã để lại dấu ấn sâu đâm cũng như gây ra nhiều tranh cãi nhất từ trước tới nay. Bất chấp việc anh chàng sở hữu lượng subs và view khủng, thế nhưng những nội dung, thử thách mà Youtuber này thực hiện vẫn luôn để lại rất nhiều những ý kiến trái chiều khi mà trong quá khứ, NTN từng không ít lần gây tranh cãi với những phát ngôn mang tính thách thức, thậm chí công kích lại anti fan. Đồng thời, anh chàng cũng mất đi khá nhiều thiện cảm sau các video nhận nhiều gạch đá như thả dao từ tầng cao, làm nhà bằng ống hút... Nhưng mới đây thôi, anh chàng Youtuber đang tiệm cận nút kim cương này bất ngờ có hành động cực kỳ đáng chú ý.

NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 1.

NTN vừa khiến các fan bất ngờ

Theo đó, trong một video mới đây, NTN đã tự tay ấn xóa toàn bộ các video được cho là gây tranh cãi và có yếu tố phản cảm của mình trong quá khứ. Anh chàng cũng cực kỳ nghiêm túc khi chia sẻ với người xem, thừa nhận quá khứ sai lầm của mình: "Ai trong chúng ta cũng đều có sai lầm. Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi sẽ không làm những video khiến tôi bị ảnh hưởng. Tôi sẽ cố gắng thay đổi bản thân mình nhiều hơn’’.

NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 2.
NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 3.

Các video phản cảm trong quá khứ của NTN được tua nhanh lại

 Đáng chú ý hơn, sau đó NTN thậm chí còn lên tiếng kêu gọi các Youtuber hãy có trách nhiệm và thận trọng hơn trong các nội dung mình đăng tải. Anh chàng cũng khiến các fan cảm thấy cực kỳ "khó tin" khi nói rằng Youtube giờ đây đang có rất nhiều những nội dung có thể gây hại với trẻ nhỏ, khi mà các bậc phụ huynh khó lòng kiểm soát được và đôi khi, những video ấy có thể vô hại với người lớn nhưng lại gây ra tác động không nhỏ tới trẻ con khi độ tuổi quá bé khiến các em khó lòng phân biệt đúng sai và dễ bắt chước theo.

NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 4.

Rồi sau đó là xóa sạch

 Quả thật, những phát ngôn của NTN khiến cho không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả các fan của anh chàng cũng phải mắt tròn mắt dẹt, không dám tin vào tai mình. Chẳng thể ngờ được rằng một Youtuber vốn nổi tiếng coi trời bằng vung, thường xuyên có những phát ngôn để đời cũng như làm các nội dung phá cách, nhận vô số gạch đá lại có thể thay đổi chóng mặt tới như vậy.

NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 5.

Đoạn phim ngắn lấy đi nước mắt với thông điệp ý nghĩa của NTN

Kết thúc video, NTN còn lấy đi không ít nước mắt của các fan khi gửi gắm một thước phim do bản thân tự quay cách đây nửa năm với thông điệp "Hãy giúp đỡ nếu còn có thể". Có lẽ đây là lần đầu tiên mà clip NTN thực hiện lại trở nên nhân văn cũng như khiến cho phần đông cộng đồng mạng dành cho anh chàng những cái nhìn tích cực như vậy.

NTN thừa nhận quá khứ sai lầm tự tay xóa toàn bộ các video phản cảm, lấy đi nước mắt của fan với thông điệp ý nghĩa - Ảnh 6.

Các fan của NTN cũng để lại cho anh rất nhiều bình luận tích cực