One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến

Mặc dù đã xem hết các Manga hay Anime One Punch Man, đây có thể là những sự thật về Saitama mà bạn vẫn chưa biết.

Saitama là một nhân vật trong One Punch Man được đón nhận sự yêu thích của rất nhiều fan trên thế giới bởi sức mạnh bá đạo cùng với tính cách mang lại sự dí dỏm. Tuy biết rõ mục đích trở thành anh hùng của Saitama đơn giản chỉ là cho vui, người hâm mộ vẫn có thể chưa hiểu hết về anh chàng này ngoại trừ việc thích mua sắm và chơi trò chơi. Vì thế, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu thêm về những điều mà bạn chưa biết của anh chàng không ai có thể đánh bại được này nhé!

1. Cái tên Saitama được đặt ra từ nơi sinh sống của tác giả

Nhiều người hâm mộ luôn gọi tên Saitama nhưng không biết về nguồn gốc của cái tên này. Có thể mọi người nghĩ rằng cái tên này tác giả đặt cho “vui”, đặt ngẫu nhiên chứ không có hàm ý sâu xa nhưng họ đã sai. Saitama được lấy từ một tên tỉnh của Nhật Bản nơi tác giả One Punch Man đã từng sinh sống.

hgnbhnb One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến 1
Saitama được đặt tên từ một tỉnh của Nhật Bản

Ngoài ra, Saitama còn được gắn với nhiều biệt danh khác như “Áo choàng hói”, cái tên được đặt bởi Hiệp hội anh hùng. Đây là một biệt danh mà người hâm mộ rất yêu thích và cũng thường gọi Saitama như thế.

2. Saitama đã từng làm việc bán thời gian

Ai cũng biết sở thích mua sắm của anh chàng Saitama được ưu tiên hàng đầu, thậm chí khi đang ở giữa trận chiến với Carnage, Saitama than thở rằng anh ta đã bỏ lỡ ngày hạ giá ở siêu thị. Đây là phân đoạn gây nên nhiều tiếng cười cho hâm mộ, là một trong những tình tiết đáng nhớ trong One Punch Man.

hgnbhnb One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến 2
Vẻ mặt của Saitama khi bỏ lỡ chương trình hạ giá ở siêu thị

Tuy nhiên mấy ai biết được Saitama đã từng làm bán thời gian trong cửa hàng tiện lợi. Điều này đã được xác nhận bởi ONE trong một buổi Hỏi Đáp. ONE tiết lộ rằng Saitama đã từng một lần làm việc cho một cửa hàng trước khi trở thành anh hùng.

3. Saitama là fan cuồng của Manga

Trong một số tập One Punch Man xuất hiện những cảnh trong căn hộ của Saitama, người xem có thể dễ dàng nhận ra một kệ sách trong phòng. Kệ sách chứa toàn những cuốn truyện trang, chúng được sắp xếp ngăn nắp theo từng bộ. Qua đó, ta có thể nói Saitama là một người rất thích đọc manga, hoặc thậm chí có thể là một fan cuồng truyện tranh chính hiệu.

hgnbhnb One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến 3

hgnbhnb One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến 4
Kệ sách của Saitama chứa nhiều bộ truyện tranh

4. Saitama luôn tập luyện khắc nghiệt mỗi ngày

Với một anh hùng có thể tiêu diệt kẻ thù của mình một cách dễ dàng chỉ với một cú đấm, hẳn Saitama phải có một bài tập luyện khá tàn bạo nào đó. Một lần anh đã nói với Genos về việc luyện tập của anh, trong đó một ngày Saitama sẽ chạy 10km, thực hiện 100 cái mỗi bài tập hít đất, tập bụng, nhảy cóc.

hgnbhnb One Punch Man: 4 điều về Saitama mà người hâm mộ ít biết đến 5
Bài tập thể dục khắt nghiệt nhất hành tinh

Với bài tập thể dục khắc nghiệt như thế, không uổng công mà Saitama  có thể sở hữu được sức mạnh bá đạo này.

Phía trên là những điều mà có thể người hâm mộ bộ Manga/Anime vẫn chưa biết về chàng anh hùng một đấm của chúng ta. Hi vọng chúng ta sẽ được tác giả tiết lộ thêm nhiều điều thú vị về Saitama trong thời gian tới.