Onmyoji: The World – Phiên bản cải tiến của seri ăn khách Onmyoji được NetEase xướng tên trong 2021

Tiếp nối sự thành công trước đó, seri ăn khách này tiếp tục lấn sân sang thị trường game nhập vai với phiên bản mang tên Onmyoji: The World.

Một khoảng thời gian đã trôi qua nhưng sức hút của Tân OMG3Q VNG vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được đầu tư mạnh mẽ về mặt quảng cáo vừa có nội tại cực tốt nên chỉ trong một tháng ra mắt mà trò chơi đã chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường game thẻ tướng tại Việt Nam.

Đây cũng là mảnh đất màu mỡ để cho các cao thủ trường phái đấu tướng chiến thuật khoe tài chiến lược của mình trước mọi đối thủ. Đặc biệt là thông qua phiên bản big update mang tên Công Thành Chiến vừa được NPH VNG Games ra mắt vào ngày 20/5/2021 đã khiến cục diện bảng xếp hạng trên mọi đấu trường xáo trộn đáng kể.

Lý giải về điều này là do game mở ra tương đối nhiều sân chơi thi đấu để từ cá nhân cho đến tập thể có thể tranh tài liên server với nhau. Tiếp đến là công năng Thần binh cũng được kích hoạt, cho phép người chơi chế tạo, cường hóa và gia tăng đáng kể chỉ số lực chiến cho từng Tướng.

Tuy nhiên, để đạt được mốc Thần binh 6 sao chỉ sau 2 ngày kích hoạt công năng này như tay chơi Cuồng Thánh top 1 server 1 là một việc không phải ai cũng có thể làm được. Vì như mọi người đã biết thì công cuộc để có được món Thần binh max sao trong game Tân OMG3Q không phải là điều dễ dàng.

Cụ thể để tăng được 1 sao, bạn bắt buộc phải trải qua các nhiệm vụ khác nhau để thu thập được nguyên liệu cần thiết cho việc nâng cấp Thần binh đó. Bên cạnh đó chúng còn bị giới hạn thời gian thực hiện và có tỷ lệ thất bại nhất định khi tăng sao.

Khó khăn là vậy nhưng hệ thống Thần binh của Tân OMG3Q VNG không chỉ là những món vũ khí chung chung, tăng chỉ số đơn thuần cho các vị Tướng sử dụng mà còn bổ trợ rất nhiều khả năng tấn công hay phòng thủ tùy vào vai trò của Tướng đó trong đội hình.

Nể phục trước thành quả đó mà một Youtuber có tiếng trong mảng reviews game thẻ tướng đã liên hệ với vị chủ nhân món Thần binh 6 sao đầu tiên trên để mượn nick vào thăm quan, khảo sát trực tế chỉ số sức mạnh cho mọi người cùng mở mang tầm mắt.

Thực tế cho thấy khi trực tiếp nhìn vào đội hình, tổng lực chiến của tài khoản này, Youtuber Moon Su đã không khỏi cảm thán và thèm thuồng! Đây có lẽ là đội hình mà bất kỳ game thủ Tân OMG3Q VNG nào cũng mong muốn được sở hữu!

Để tăng độ hấp dẫn cho clip khám phá của mình, anh chàng đã tỷ mỉ đọc từng dòng thuộc tính, mô tả kỹ năng nội tại được trang bị thêm trên món Thần binh 6 sao độc nhất của game cho mọi người cùng nghe. Theo đó hầu hết chỉ số bổ trợ đều được cộng tới con số cực đại, đơn cử như vị Tướng Hoa Đà khi dùng Thần binh 6 sao được tăng thêm 400 điểm nộ, 20% sát thương và được duy trì trong vòng 6 giây và được nhận Hồi sinh bá thể bất tử trong vòng 3 giây.

Chỉ điểm qua một vài thông tin song cũng đủ khiến các game thủ khác thòm thèm trước sức mạnh một Thần binh trân phẩm có thể mang đến. Sau khi đi review một lượt các Tướng trong đội hình, Moon Su lướt ra màn hình tổng và một lần nữa tài khoản này lại gây shock khi sở hữu lực chiến lên đến gần 3000 vạn – một con số quá khổng lồ trong khi tài khoản của cá nhân anh đang chơi cũng mới chỉ có 30 triệu lực chiến.

Sau khi dạo một vòng để nghiên cứu, Moon Su quyết định vào test ngay một trận chiến để mọi người có thể chiêm ngưỡng sức mạnh của đội hình trang bị Thần binh 6 sao sẽ trông ra làm sao? Quả thực, chỉ có duy nhất một từ mà Youtuber này dành cho pha trình diễn của tài khoản trên đó chính là “đã”. Quả thực hầu hết người xem cũng không còn một từ nào có thể diễn tả cảm giác thích thú khi được trực tiếp chứng kiến sức mạnh uy lực đó!

Cuối cùng điều được rút ra trong lần thăm quan lần này của Moon Su đã được đông đảo anh em game thủ đồng tình đó chính là hãy chăm chỉ cày cuốc để tăng sao cho Thần binh, tiếp đến hãy nghiến cứu kĩ chất Tướng mà bạn đang trưng dụng trọng đội hình. Đây hoàn toàn là nước đi đúng đắn cho mọi người chơi trong phiên bản Công Thành Chiến vừa ra mắt này.

motgame_than_binh_tan_omg3q_vng_anh_2.jpg (700×394)

Qua đó mỗi Thần binh sẽ có một kỹ năng thiên phú riêng, không chỉ tăng mạnh chỉ số lực chiến mà còn hỗ trợ hệ thống kỹ năng võ Tướng vô cùng bá đạo nữa. Bạn còn có thể bồi dưỡng Thần binh bằng cách tăng sao và rèn. Rèn Thần binh cần các loại Đá Rèn Tấn Công, Phòng Thủ, HP và khi rèn thành công sẽ tiến cấp Thần Binh để mở thiên phú, giúp tăng nhiều lực chiến hơn nữa.

Nhìn chung, game có rất nhiều cách để người chơi củng cố lực chiến tổng song chăm chỉ và có chiến lược tiêu phí đúng đắn vẫn là yếu tố quan trọng, quyết định thành bại cho tất cả!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.