Pha outplay thầy cô của nam game thủ cấp 2: Giả vờ làm thầy hiệu phó, ra lệnh cho giáo viên giải tán các lớp học online

IQ vô cực tới từ em game thủ, nhưng vụ việc sau khi bị lộ ra thì cũng không đơn giản đâu.

Các cụ thời xưa có câu "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" quả không sai. Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải một câu chuyện khiến cho cộng đồng mạng phải dở khóc dở cười. Số là do đang mùa dịch bệnh, thế nên đa phần các học sinh đều được nghỉ học tại nhà, và để đảm bảo tiến độ bài vở, học trực tuyến, hay nói cách khác là học online là một trong những phương pháp được áp dụng tại nhiều trường.

Thế nhưng, chắc chắn không phải học sinh nào cũng cảm thấy dễ chịu với việc ngày ngày phải online lên mạng, thay vì chơi game, giải trí lại vùi đầu vào đống bài tập dày đặc. Và có lẽ, đó cũng là lý do mà một cậu học sinh cấp II ở Tương Dương, Trung Quốc đã nghĩ ra cách để thoái thác việc học theo cách không thể bá đạo hơn. Cụ thể, cậu nhóc đã lập nick giả mạo, tự giới thiệu bản thân là thầy hiệu phó, sau đó tuyên bố với giáo viên Vật lý của trường rằng ban giám hiệu đã cấm mở lớp dạy trực tuyến, các group học online sẽ giải tán ngay sau quyết định này.

Pha outplay thầy cô của nam game thủ cấp 2: Giả vờ làm thầy hiệu phó, ra lệnh cho giáo viên giải tán các lớp học online - Ảnh 1.

Cậu game thủ lém lỉnh có một pha outplay hạng nặng với các giáo viên

Và kết quả thu lại cũng vô cùng bất ngờ, khi mà giáo viên Vật lý hoàn toàn hồn nhiên và tin tưởng, chẳng những giải tán lớp học online mà sau đó còn báo cáo tường tận tình hình với "thầy hiệu phó rởm". Thậm chí, không chỉ riêng thầy hiệu phó mà nhiều giáo viên nữa trong trường cũng đã mắc mưu của cậu học sinh bá đạo.

Tuy nhiên, cái kim trong bọc thì rồi cũng tới lúc phải lòi ra, và sau khi trao đổi với nhau trong một nhóm chat khác, các thầy cô nhanh chóng nhận ra mình có một điểm chung đó là cùng bị lừa. Các lớp học online sau đó đã được khôi phục, còn hình phạt dành cho cậu nhóc lém lỉnh hiện tại vẫn chưa rõ, nhưng chắc chắn sẽ không hề nhẹ một chút nào.