Phát sốt với phiên bản "remake" phái Minh Giáo trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online, khinh công, combat đẹp sắc nét

Nhiều game thủ, nhất là fan cuồng dòng võ hiệp, có lẽ ngay lập tức bị hớp hồn trước vẻ đẹp được "tân trang" phái Minh Giáo trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online.

Tất nhiên không phải đến bây giờ Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online mới tiến hành thực hiện bản Remake HD. Đây là một trong những cập nhật lớn nhất từ trước đó đến khi sản xuất, một dự án được Seasun và Kingsoft nghiêm túc đầu tư, thực hiện. Bản Remake HD thay đổi gần như toàn bộ Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online khiến game trở thành một tân bản kiếm hiệp hiện đại, hoành tráng.

Trong rất nhiều những nội dung remake, ở từng môn phái cụ thể Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online có điều chỉnh, cải biên hấp dẫn riêng, nhất là trên khía cạnh tạo hình nhân vật. Không chỉ có vậy phần khinh công môn phái với riêng phái Minh Giáo - Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online cũng được chăm chút kỹ lưỡng. 

IFrame

Bạn có thể quan sát và cảm nhận qua đoạn clip ngắn trên về môn phái Minh Giáo trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online. Có lẽ không ít người còn nhận ra một trong 13 đại phái cùa Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online lại có sức hút tuyệt vời đến vậy. Từ ngoại trang đẹp mắt đến khinh công thượng đỉnh, mọi thứ ở Minh Giáo đủ cho thấy sức mạnh của một giáo phái mạnh nhất Ba Tư rồi Trung Nguyên.

Môn phái Minh Giáo - Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online chỉ là một trong vô vàn thay đổi của bản Remale HD do Kingsoft thực hiện. Cho đến nay bản Remake Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online đã được cộng đồng game thủ trải nghiệm một thời gian khá dài và đón nhận tích cực.