Phiên bản PC của tựa game sinh tồn Knives Out – anh em của Rules of Survival đã chính thức ra mắt

Phiên bản PC của tựa game sinh tồn Knives Out đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ…

Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Knives Out đã cán mốc 200 triệu người chơi và dành được tiếng vang lớn tại các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Mặc dù vậy, với cơn sốt đến từ người anh em Rules of Survival, thì Knive Out lại không được nhắc tới nhiều.

Đây cũng là lý do khiến đội ngũ sản xuất game đẩy mạnh việc phát triển phiên bản chơi trên PC, vốn đã được lên kế hoạch từ tháng 12/2017.

knive-out Phiên bản PC của tựa game sinh tồn Knives Out - anh em của Rules of Survival đã chính thức ra mắt 1

Được mệnh danh là “bản nhái hoàn hảo” với PUBG, Knives Out cho phép 100 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo để chiến đấu với nhau. Việc đâu tiên họ cần làm là đi tìm những nhu yếu phẩm để sinh tốn và vũ khí để hạ gục đối phương. Với đồ họa 3D và sự trợ giúp của nền tảng đồ họa cực đỉnh, Knives Out tái hiện những cảnh cháy nổ hay hiệu ứng sống động không kém gì những game PC đình đám.

knive-out Phiên bản PC của tựa game sinh tồn Knives Out - anh em của Rules of Survival đã chính thức ra mắt 2

Knives Out trên PC sẽ có tên chính thức là Knives Out PC Plus, tương tự như RoS, phiên bản này sẽ cho phép người chơi trải nghiệm game một cách trực tiếp không cần thông qua phần mềm giả lập, cũng như thay đổi hệ thống phím điều khiển phù hợp với máy tính.

Dĩ nhiên, người chơi ở phiên bản PC và phiên bản Mobile cũng sẽ được tách biệt thành 2 Server khác nhau.

knive-out Phiên bản PC của tựa game sinh tồn Knives Out - anh em của Rules of Survival đã chính thức ra mắt 3

Bên cạnh đó, NetEase cũng hứa hẹn sẽ cải thiện Knives Out trở thành một tựa game sinh tồn mang đậm bản sắc Trung Hoa, đi cùng với sự là mắt của phiên bản PC với sự phát triển của hệ thống bản đồ mới 8kmx8km bao gồm quần thể cấu trúc chủ yếu mang phong cách cổ phong Trung Quốc.

Hiện tại, phiên bản PC của game đã được cập nhật trên trang chủ, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ sau để tải và trải nghiệm game: https://knivesout.163.com/