PUBG ban cả loạt tài khoản chẳng một lý do khiến đông đảo game thủ phẫn nộ

Rất nhiều game thủ Việt Nam cũng như thế giới đang khó chịu vì bị PUBG ban thẳng cổ chẳng vì lý do gì.

Mới đây, rất nhiều game thủ đang tham gia chơi PUBG trên toàn thế giới và cả Việt Nam đã rất phẫn nộ khi NPH đột ngột khóa cả loạt tài khoản. Điều đáng nói là những account này không hề phạm lỗi gì cả, cũng chẳng hack cheat trong game mà chỉ đơn giản bị ban mà thôi.

Theo chia sẻ của một game thủ thì anh ta mới thắng một ván thì bỗng dưng bị ban, mặc dù không bật phần mềm nào 'khả nghi' cả và tất nhiên là không hack. Điều quái lạ là anh ta phát hiện ra rất nhiều người bạn cùng chơi cũng bị giống mình và đăng đàn 'hỏi thăm' nhà phát hành.

PUBG ban cả loạt tài khoản chẳng một lý do khiến đông đảo game thủ phẫn nộ

Thực tế thì các game thủ đang 'đồn đoán' rằng đội ngũ phát triển của PUBG đang thử nghiệm một loại phần mềm chống hack nào đó và bị lỗi nên khiến cho người chơi bị ban oan uống như vậy. Tuy nhiên NPH vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho việc này.

Hiện tại thì đội ngũ kỹ thuật của PUBG đã đăng tải trên trang Twitter chính thức của họ là đã tìm ra lỗi và đang khắc phục nhanh chóng (từ ngày 17/6).

PUBG ban cả loạt tài khoản chẳng một lý do khiến đông đảo game thủ phẫn nộ

Theo giờ Việt Nam thì có thể sẽ chậm hơn một chút và nhiều người sẽ phải chờ để đến lượt bỏ khóa. Do vậy những game thủ đang bị khóa tài khoản không nên nóng vội, cứ chờ thêm một thời gian ngắn nữa xem sao. Hoặc cũng có thể chủ động liên hệ với team hỗ trợ của PUBG nhằm được 'thả' sớm.

Lỗi ban nhầm này thực tế đã xuất hiện khá nhiều trong game bởi tình trạng hack xuất hiện khiến đội ngũ phát triển buộc phải tìm biện pháp xử lý. Game thủ tất nhiên sẽ gặp khó chịu nhưng mà cũng nên thông cảm cho họ...