PUBG: Bản cập nhật 1.0 trên PC sẽ chính thức được ra mắt trong vài giờ tới

Phiên bản chính thức 1.0 chỉ còn cách cộng đồng game thủ PUBG trên toàn Thế giới vài giờ đồng hồ nữa. Lúc này không khí đón chờ đang sục sôi hơn bao giờ hết và cộng đồng cùng nhau chờ đợi thời khắc "giao thừa" của PUBG!

Như các bạn đã biết, chỉ vài ngày trước NPH game đã chính thức phát hành tựa game đình đám PUBG trên hệ thống Xbox One và đã được cộng đồng đón nhận hết sức mạnh mẽ. Bằng chứng là chỉ sau 48h phát hành, hệ thống đã ghi nhận tới hơn 1 triệu game thủ tham gia chơi PUBG trên Xbox One. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng khi mà sự thành công của nó đã vượt qua sự mong đợi của chính NPH. Tuy vẫn còn một số lỗi nhỏ, xong nó không đủ để làm nguội sức nóng mà PUBG mang lại trên hệ thống Xbox One. Thậm chí với sự thành công đó, NPH game còn sẵn sàng tặng cho những người mua Xbox One X game PUBG "free"

Xong sức nóng của tựa game này không chỉ dừng lại tại đó, theo thông báo từ NPH game. Phiên bản chính thức của PUBG sẽ được cập nhật chính thức vào 13:00 ngày hôm nay 20/12. Như vậy, chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là cộng đồng game thủ PUBG trên toàn Thế giới sẽ được trải nghiệm phiên bản chính thức của tựa game đình đám này. Và hiện tại, sức nóng của nó đã lan tỏa khắp cộng đồng khiến cho các game thủ "đứng ngồi không yên", chỉ hy vọng NPH sẽ giữ đúng lời hứa của mình.

Hiện tại, phiên bản chính thức 1.0 sẽ cập bến cùng với những cập nhật khá thú vị, nhất là hệ thống Replay Mode. Công cụ Replay Mode cũng đã xuất hiện trong phiên bản test của tựa game sinh tồn được hàng chục triệu người trên thế giới hâm mộ. Với hệ thống này, game sẽ tự động ghi nhận mọi chuyển động và gameplay trong phạm vi 1km xung quanh người chơi, lưu lại cho bạn xem sau khi trận đấu kết thúc. Thậm chí với cơ chế này bạn còn có thể thay đổi góc nhìn, đổi vị trí người chơi để theo dõi những pha xử lý chất lượng, hoặc... phá game như các bạn có thể theo dõi dưới đây. Bên cạnh đó còn có rất nhiều cập nhật khác như cơ chế bay của đường đạn, cách tính sát thương và đặc biệt là tính năng leo trèo rất được game thủ yêu thích trong bản test sever....

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là tựa game bắn súng sinh tồn online hot nhất trong năm 2017. Mặc dù mới chỉ xuất hiện chưa được bao lâu, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành game hot nhất trên toàn Thế giới, đe dọa sự thống trị của LMHT và những tựa game nổi tiếng khác.Trong giai đoạn thử nghiệm, vấn đề khí NPH đau đầu nhất chính là vấn nạn hack, cheat. Hy vọng, sau khi ra mắt chính thức, vấn đề này sẽ sớm được giải quyết để game thủ có một môi trường game trong sạch