PUBG corp. giảm giá game nhân dịp ra mắt bản đồ tuyết VIKENDI - Còn đợi gì nữa mà không xúc ngay em nó

Có vẻ như sự xuất hiện của bản đồ tuyết Vikendi và việc giảm giá game đã gián tiếp góp phần mang PUBG trở lại vị trí Top bán chạy trên Steam

Cuối cùng thì ngày hôm qua, bản update #24 đã chính thức cập bến chiến trường PUBG. Đây là phiên bản cập nhật với một bản đồ mới rất được mong đợi - bản đồ tuyết VIKENDI. Vikendi có diện tích 6x6km nhỏ hơn bản đồ thường 8x8km và lớn hơn Sanhok 4x4km. Phiên bản này có thêm những cập nhật đáng chú ý là: Súng mới G36C, Phương tiện mới Xe trượt tuyết, Hệ thống nhảy dù mới, Mùa giải mới với hệ thống Danh hiệu Sinh Tồn, Hệ thống biên tập Replay, Giao diện mới... và nhiều thứ mới mẻ khác.

Không giống như map Erangel có kích thước 8x8 hay Sanhok 4x4, map Vikendi có diện tích 6x6 và một điều quan trọng hơn hiệu ứng dấu chân sẽ có trong bản đồ mới này. Nếu thấy dấu chân trên tuyết bạn sẽ biết đã có kẻ thù đi ngang qua khu vực đó hoặc biết được đường đi của chúng. Tuy nhiên người chơi cũng phải chú ý tới dấu chân do chính mình tạo nên khi di chuyển.

Ở phiên bản #24 của PUBG cũng sẽ có thêm 1 loại vũ khí mới là khẩu súng G36C thuộc dòng AR, có khả năng hạ gục đối thủ ở khoảng cách xa. Bạn có thể tìm hiểu qua trên mạng thì khẩu súng G36C là một phiên bản súng trường của Đức có kích thước đạn 5.56mm, băng đạn cơ bản 30 viên, mở rộng lên 40 viên, thường được trang bị cho các lực lượng quan đội và vũ trang đặc biệt.

Hơn nữa trên bản đồ Vikendi sẽ có 1 chiếc xe trượt tuyết, đây là phương tiện di chuyển vô cùng nhanh và tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận mục tiêu mục tiêu mà không để lại dấu chân như cách đi bộ thông thường. Như đã nói ở trên thì bản đồ mùa đông phần lớn là tuyết nhưng phần phía Nam của bản đồ sẽ không bị bao phủ bởi tuyết nên khá là đa dạng về địa hình.

Tương tự như lúc ra bản đồ mới Sanhok thì với VIKENDI, Bluehole cũng tung ra một Survivor Pass mới có tên là Survivor Pass: Vikendi. Nó sẽ có giá là 9,99 USD (225.000 VNĐ), Pass này sẽ tồn tại trong 10 tuần lễ, kết thúc vào 09h00 ngày 27/02. Người chơi mua Survivor Pass: Vikendi sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều vật phẩm là skin súng, skin trang phục rất đẹp từ Bluehole. Ngoài ra, nếu bạn không mua vẫn có thêm có được những vật phẩm thường từ Survivor Pass: Vikendi này.

Hiện tại, PlayerUnknown's Battlegrounds đã kết thúc đợt cập nhật #24 của mình và ngay bây giờ các bạn đã có thể update game và tham gia các trận chiến sinh tồn. Đây dịp đặc biệt với những ai chưa sở hữu PUBG thì lần giảm giá này sẽ là một cơ hội rất tuyệt vời để sỡ hữu game khi Bluehole giảm giá 33% cho game từ 340.000 xuống còn 228.000 VNĐ, một mức giá không thể nào tuyệt vời hơn.

Và đặc biệt hơn khi bạn mua thêm Survivor Pass: Vikendi thì giá mà bạn trả tổng cộng cho cả game và pass chỉ là 377.500 VNĐ. Đây là một mức giá cực kỳ hợp túi tiền của game thủ Việt Nam hiện nay khi muốn sỡ hữu PUBG. Tuy vậy, sự kiện giảm giá này chỉ kéo dài từ nay đến ngày 04/01/2019 mà thôi.