PUBG: Game thủ chính thức được thử nghiệm bản đồ mới 4x4 từ ngày 02/04 tới

Thông tin mới nhất vừa được ban điều hành PUBG thông báo rằng họ sẽ mở thử nghiệm bản đồ mới 4x4 vào ngày 02/04/2018 tới đây.

Như thông tin chúng tôi đã đề cập gần đây, sắp tới PUBG sẽ có thêm bản đồ mới 4x4 với nhiều đổi mới về cảnh vật cũng như hệ thống thời tiết, màu sắc thiên nhiên tại nơi đây. Và không để game thủ chờ lâu, vừa xong, ban điều hành PUBG đã chính thức thông báo ra mắt Closed Beta bản đồ mới này.

Bản đồ 4x4 này có diện tích nhỏ hơn so với map cũ. Tuy nhiên bối cảnh không gian và vật chí được đổi mới khá nhiều, đặc biệt phương diện đồ họa cũng ít nhiều đổi thay mới lạ hơn. Dự kiến map mới 4x4 PUBG xuất hiện trong bản cập nhật ngay đầu tháng 4 tới.

Cụ thể hơn theo như thông báo chính thức từ ban điều hành PUBG, thời gian thử nghiệm bản đồ mới 4x4 sẽ diễn ra từ 02/04 đến ngày 05/04/2018. Trong đó, số lượng hạn chế người chơi sẽ được tham gia thử nghiệm. Làm thế nào để giành "vé" tham gia đợt Closed Beta ngắn ngủi này? Ban điều hành PUBG chia sẻ họ sẽ thông báo cách thức để giành quyền tham gia test bản đồ mới đến người chơi vào thứ 2 tuần tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc về bản đồ 4x4 của PUBG trong tin bài sau. Xem thông báo chính thức tại đây.