PUBG: Hé lộ thông tin về map mới Kakarin - sự thay thế cho Vinkendi

Nhà phát triển PUBG Corp cung cấp một đoạn video rất ngắn về map mới và đã xác nhận tên bản đồ này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Vikendi là bản đồ chứa đựng nhiều nét đặc sắc: ánh sáng Northen, tuyết, các địa điểm, hang động bí mật, Mk5… Nhưng không thể phủ nhận rằng nó vẫn tồn tại khá nhiều những lỗi lớn nhỏ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Một số người thậm chí đã từ bỏ Vinkendi. Chính vì vậy, trong Season 6, PUBG đưa ra bản đồ 2x2 mới mang tên Kakarin là sự thay thế cho Vinkendi. Và dưới đây là một vài điều chúng ta có thể khái quát về bản đồ mới này:

Bối cảnh của Karakin có vẻ như là ở Bắc Phi hoặc Trung Đông. Có thể nhìn thấy trong đoạn clip ngắn ngủi một bản đồ sa mạc đầy gió cát, phía xa là một ngôi làng nằm giữa địa hình đồi núi. Có thể thấy một số hang động người chơi có thể ẩn nấp được. 2 nhân vật trong đoạn video đang vừa chạy vừa đeo một thiết bị trên lưng. Đó có lẽ là vũ khí hạng nặng đầu tiên có mặt trên phiên bản PUBG PC. Ngoài những thông tin về bản đồ mới, một số nguồn rò rỉ cho biết PUBG mùa 6 sẽ xuất hiện cơ chế mới: tất cả các toà nhà trong Black Zone sẽ bị phá huỷ.

PUBG: Hé lộ thông tin về map mới Kakarin - sự thay thế cho Vinkendi - Ảnh 1.

YouTuber PlayerIGN chia sẻ, map mới Karakin này sẽ có 5 địa điểm lớn là Al Hbar, Bashara, Hadiqua Nemo, Al Hayik Bahr Sahir và Tàu Chở Hàng. Kích thước của bản đồ này là rất lớn nên chắc không thể là bản đồ Team Death Match. Thời điểm Kakarin xuất hiện trên các máy chủ chính thức chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể map này sẽ sớm có mặt trên máy chủ thử nghiệm. PUBG mùa 6 sẽ xuất hiện ở Live Server trên PC vào ngày 22 tháng 1 và trên hệ máy console vào ngày 30.1 sắp tới.

PUBG: Hé lộ thông tin về map mới Kakarin - sự thay thế cho Vinkendi - Ảnh 2.

Nhiều người cũng cho rằng map Vikendi sẽ bị xóa khỏi PUBG, và đó là sự thật khi trên tweet, một trong những quản lý cộng đồng của PUBG đã xác nhận điều này. Đừng quá buồn nếu là người yêu thích bản đồ này. Nó sẽ trở lại trong PUBG trong tương lai. Có lẽ Nhà phát triển sẽ thực hiện một số tinh chỉnh để Vinkendi trở nên hoàn thiện hơn trong lần trở lại sau đó. Hơn nữa, nếu bạn vẫn thực sự muốn chơi nó, bạn hoàn toàn có thể chọn Vinkendi trong các trận đấu tuỳ chỉnh.