PUBG Mobile 1.0 đã ra mắt chính thức nhưng nhiều người chơi phàn nàn rằng Erangel 2.0 trông giống như Free Fire

PUBG Mobile 1.0 là một bản cập nhật lớn với Erangel 2.0 và nhiều thứ mới mẻ khác nhưng nhiều người chơi cảm nhận rằng game trông giống như Free Fire.

Mọi người đều mong đợi Erangel 2.0 sẽ có giao diện đẹp hơn với kết cấu tinh tế, các tòa nhà mới, khu vực mới, công trình và kiến mới sẽ làm cho trải nghiệm chơi trên bản đồ PUBG Mobile yêu thích của mọi người trở nên chân thực hơn.

Tuy nhiên, đó không phải là thực tế. sau khi cập nhật nhiều game thủ thực sự nghĩ rằng PUBG Mobile trông giống với Free Fire hơn là một bản bản nâng cấp giao diện người dùng mới và Erangel 2.0. Điều hài hước là người chơi PUBG Mobile luôn chế nhạo Free Fire vì sao chép PUBG Mobile nhưng đến giờ thì mọi việc có vẻ hơi sai sai.

Erangel trước khi có bản cập nhật lớn trông màu sắc hơn, rực rỡ hơn

Erangel 2.0 sau khi cập nhật trông buồn tẻ như Free Fire, đặc biệt là khi cài đặt mức đồ họa thấp

Phối màu của Erangel trông giống với Free Fire hơn

Trừ khi bạn đang chơi PUBG Mobile 1.0 ở cài đặt đồ họa mức cao HD, nếu không tựa game thực sự mang màu sắc khá tẻ nhạt. Một số thậm chí còn đề xuất rằng mọi người nên ở lại bản cập nhật 0.19.0 cho đến khi PUBG Mobile làm điều gì đó về điều này hoặc trò chơi buộc họ phải cập nhật.

Cũng có những người chơi cho rằng PUBG Mobile chỉ cố gắng trông giống phiên bản PC hơn chứ không phải Free Fire.

PUBG Mobile đang chiếm nhiều dung lượng hơn với mỗi bản cập nhật

Ngoài vấn đề này, bản cập nhật 1.0 cũng khiến PUBG Mobile chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hơn. Giờ đây, bạn cần ít nhất 4 GB dung lượng lưu trữ trên điện thoại chỉ để chứa nội dung cơ bản và hơn 8GB cho mọi bản đồ, tính năng trong game.

Dung lượng của trò chơi không ngừng tăng lên sau mỗi lần cập nhật trong khi tựa game có vẻ tệ hơn khiến rất nhiều người hâm mộ thất vọng.