PUBG và PES 2019 bất ngờ miễn phí trên Microsoft Store, nhưng chỉ cho Xbox One

Microsoft từng hứa hẹn sẽ công bố những thông tin đáng chú ý về PUBG trước thềm sự kiện X018 diễn ra vào cuối tuần này, và họ đã giữ đúng lời hứa.

Nhân sự kiện Free Play Days For All, người dùng Xbox One có thể tải xuống miễn phí PlayerUnknown’s Battlegrounds bắt đầu từ hôm nay.

PUBG và PES 2019 bất ngờ miễn phí trên Microsoft Store, nhưng chỉ cho Xbox One

Suốt thời gian diễn ra sự kiện (bắt đầu từ ngày 8 tháng 11 đến 11 tháng 11 theo giờ Mỹ), tất cả các thành viên Xbox Live – kể cả những người chưa đăng ký Gold – vẫn được phép chơi trực tuyến với bạn bè của mình miễn phí. Chủ sở hữu máy Xbox One có thể truy cập  đường link này để download. Đây nhiều khả năng chính là “tin tức lớn của PUBG” mà công đã hứa hẹn tiết lộ trước thềm sự kiện X018.

Ngoài tựa game Battle Royale nổi tiếng, Microsoft cùng Konami cũng đang tiến hành mở cửa Pro Evolution Soccer 2019 miễn phí trong một khoản thời gian giới hạn. Tương tự như PUBG, thời hạn diễn ra sự kiện vẫn chỉ trong vòng 3 ngày.

PUBG và PES 2019 bất ngờ miễn phí trên Microsoft Store, nhưng chỉ cho Xbox One

X018 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho fan hâm mộ cỗ máy chơi game nhà Microsoft, đi kèm với những bản trình diễn trò chơi và thông báo mới. X018 sẽ diễn ra tại Mexico City vào lúc 4 giờ sáng ngày chủ Nhật tới.

Thêm tin tức có liên quan đến PUBG, thì có vẻ như tựa game Battle Royale này đang rục rịch chuyển sang PS4, sau khoảng 1 năm ra mắt độc quyền trên Xbox One. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho trò chơi, bởi H1Z1 đã đi trước một bước và làm khá tốt trên hệ máy của Sony, khi đạt hơn 12 triệu người chơi theo thống kê hồi tháng 8.