Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Câu chuyện hài hước của một chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày từ 7 giờ đến 15 giờ với giá thành chỉ 2.500 đồng một tiếng, giảm tới 50% so với bình thường (buổi tối) để thu hút thêm khách hàng trong thời gian này. Thế nhưng điều kỳ quặc là mặc dù chơi ban ngày rẻ hơn nhiều mà lại chẳng có ma nào đến chơi cả...

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Theo chia sẻ của chủ quán net này thì buổi tối từ khoảng 17 giờ đến 23 giờ - lúc đóng cửa thì phòng máy của anh ta rất đông khách, thậm chí còn full chẳng có chỗ nào trống cả. Thế nhưng ban ngày thì chẳng có ma nào ngồi cả, 3 - 4 tháng nay rồi phải ngồi... đuổi ruồi nên mới nghĩ ra phương pháp 'khô máu' ban sáng, rất tiếc là cũng... không tác dụng gì!

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Một số chủ kinh doanh khác cho rằng ban ngày phần lớn mọi người đều đi học, đi làm chứ chẳng có thời gian ngồi net nên quán vắng là điều khá hiển nhiên và chẳng nên quá cố gắng hút khách làm gì, cho dù có hạ xuống 1 ngàn đồng một giờ cũng chả tác dụng gì cả. Thậm chí còn có người khuyên là nên mở cửa miễn phí buổi sáng cho vui vẻ...

Quả thực đây là bài toán nan giải cho chủ quán net này, chắc chỉ có đợi tới dịp nghỉ hè khi các game thủ tầm tuổi học sinh sinh viên nghỉ và tới chơi thì ban ngày mới đông được, chứ có giảm giá thế giảm giá nữa cũng chẳng tác dụng gì!