Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ "đồ chơi người lớn", lo sợ tới mức tự trách bản thân

Một tai nạn có phần khá đáng tiếc của cô nàng streamer xinh đẹp.

Theo thời gian, các nữ streamer giờ đây ngày càng táo bạo cũng như ưa chuộng các bộ trang phục hở hang, gợi cảm nhiều hơn. Không thể phủ nhận rằng chúng là một trong những yếu tố chính để thu hút sự chú ý của người xem. Nhưng đôi khi, một phút giây đãng trí, vô ý cũng có thể dẫn tới những tai nạn vô cùng đáng trách và khó đỡ. Điển hình như trường hợp của cô nàng streamer siêu vòng một Kandyland dưới đây. Đang yên đang lành và cứ để người xem tương tác, giao lưu ngắm nhìn đôi gò bồng đảo xinh đẹp của mình thì chẳng sao, Kandyland lại bất ngờ nảy ra một trò vui mới và phải trả giá ngay sau đó.

Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ đồ chơi người lớn, lo sợ tới mức tự trách bản thân - Ảnh 1.

Kandyland - một trong những nữ streamer sở hữu vòng một "khủng" nhất thế giới

Theo đó, khi đang ngồi chơi World of Warcraft Classic cùng với người đồng nghiệp và cũng là một game thủ có tiếng, cô nàng bỗng nhiên nảy ra một ý nghĩ quái dị. Đó chính là sử dụng phần mềm WoW Snapchat - một ứng dụng có khả năng biến đổi gương mặt của người dùng thành nhân vật trong World of Warcraft. Chỉ có điều, khi đang rút điện thoại ra để tự quay gương mặt rồi đưa cho người xem trên sóng chiêm ngương thì sự cố bất ngờ xảy ra.

Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ đồ chơi người lớn, lo sợ tới mức tự trách bản thân - Ảnh 2.

Nàng streamer rút điện thoại để dùng ứng dụng WoW Snapchat

Cụ thể, trong khi đang quay màn hinh điện thoại, cô nàng streamer có lẽ cũng chẳng thể ngờ được góc quay ấy lại vô tình tiết lộ một món "đồ chơi người lớn" cực kỳ nhạy cảm được đặt ở trong phòng của Kandyland. Mặc dù chỉ là một tích tắc chớp qua, thế nhưng khoảnh khắc này cũng không thể nào qua được mắt của hàng nghìn người đang theo dõi trên sóng. Để rồi rất nhanh sau đó, bản thân Kandyland cũng đã nhận ra sự khác thường từ kênh chat.

Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ đồ chơi người lớn, lo sợ tới mức tự trách bản thân - Ảnh 3.

Khoảnh khắc mà Kandyland vô tình hớ hênh để lộ món đồ chơi nhạy cảm của mình

Theo một phản ứng tự nhiên, Kandyland cực kỳ xấu hổ và kinh hoàng tới mức hét lên ngay khi thấy hình ảnh ấy. Sau đó, cô nàng nhanh chóng trở nên giận giữ với chính mình, không hiểu tại sao lại để cho tai nạn khó đỡ này xảy ra. Mặc dù có thể coi là một tai nạn ngoài ý muốn và hoàn toàn không cố ý, thế nhưng màn để lộ hình ảnh đồ chơi người lớn này đã phá hỏng buổi stream vui vẻ của cô nàng và có thể còn kéo theo một án phạt không lấy gì làm dễ chịu nữa.

Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ đồ chơi người lớn, lo sợ tới mức tự trách bản thân - Ảnh 4.

Nữ streamer xinh đẹp bối rối ngay sau khi phát hiện ra chân tướng vụ việc

Quay điện thoại không đúng chỗ, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ để lộ đồ chơi người lớn, lo sợ tới mức tự trách bản thân - Ảnh 5.

Để rồi sau đó là liên tục ngồi tự trách bản thân