Quẩy ở lễ hội, cô nàng mạnh dạn tụt áo lộ ngực trần rồi thản nhiên vắt sữa khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Cộng đồng mạng có lẽ đang cảm thấy rất khó hiểu trước hành động đột ngột này

Với sự phát triển của công nghệ Internet như thời điểm hiện tại, những vụ việc chấn động cộng đồng mạng đã diễn ra như cơm bữa mọi lúc, mọi nơi

Mới đây thôi, một vụ việc khá sốc não tại Mỹ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các cộng đồng mạng. Cụ thể, tại một lễ hội âm nhạc mang tên Dirtybird Campout East Coast diễn ra vào tháng 10 năm nay, một bà mẹ bỉm sữa đã khiến cho toàn bộ người tham dự phải mắt chữ A, mồm chữ O và không thể tin nổi vào những gì đang xảy ra trước mắt. 

Quẩy ở lễ hội, cô nàng mạnh dạn tụt áo lộ ngực trần rồi thản nhiên vắt sữa khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 1.

Bức ảnh phản cảm của "bà mẹ bỉm sữa" bị ghi lại ở sự kiện

Cụ thể, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mẹ bỉm sữa đang nhảy rất hăng say, quẩy rất sung trong lễ hội. Đội mũ và đeo kính che kín mặt, thế nhưng phần bên dưới, người phụ nữ này chỉ mặc duy nhất bộ bikini một mảnh màu đen vô cùng táo bạo và khoe trọn được vóc dáng hình thể của mình khiến cho dân tình được một phen bỏng mắt. Tuy nhiên, chỉ thế thì vẫn chưa đủ để khiến cho cộng đồng mạng phải chú ý. Đáng nói ở chỗ, không hiểu vì lý do gì mà mặc dù còn rất đông người đang đứng xung quanh thế nhưng cô nàng vẫn thản nhiên kéo tụt quai áo, để lộ hoàn toàn đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Quẩy ở lễ hội, cô nàng mạnh dạn tụt áo lộ ngực trần rồi thản nhiên vắt sữa khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 2.

Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động "vắt sữa" công khai này

Nhưng câu chuyện vẫn chưa dừng ở đó, khi cô nàng tiếp tục đưa tay lên ngực, và tự "vắt sữa" theo đúng nghĩa đen khiến cho người xung quanh phải hét lên vì ngỡ ngàng và bất ngờ. Thậm chí, cô nàng còn lặp đi lặp lại hành động nhiều lần khiến cho khung cảnh xung quanh tương đối náo loạn. Một số người thì cho rằng hành động của cô nàng tương đối phản cảm, nhưng cũng có không ít người hùa theo, thậm chí còn xuất hiện quỳ xuống để hứng dòng sữa của cô nàng.

Theo tường thuật của nhiều cá nhân tham dự, đã có nhiều người quay lại đoạn clip và đăng tải lên mạng xã hội khiến cho cô nàng nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau một đêm dù cho tới nay, danh tính của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ.