Quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chỉ Ken Shimizu và vài người hiếm hoi mới dám "vi phạm"

Ken Shimizu chính là một trong số ít những người dám "bẻ luật" nhưng vẫn thành công.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang ngày càng phát triển, và kéo theo đó là không ít những câu chuyện thâm cung bí sử của công việc này cũng dần được tiết lộ ra ngoài. Một trong số đó, chắc chắn như nhiều người đã biết chính là việc các diễn viên khác giới không được phép phát sinh bất kỳ mối quan hệ nào với nhau bên ngoài. Mặc dù có thể vô cùng tình tứ và đáng yêu trong các tác phẩm, phân cảnh, thế nhưng về cơ bản, mọi tiếp xúc và mối quan hệ thân mật bên ngoài đều bị cấm triệt để. Thế nhưng, vẫn có một số người vi phạm nguyên tắc "ngầm" này, trong đó có cả Ken Shimizu - người được coi là ông hoàng của làng phim 18+.

Quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chỉ Ken Shimizu và vài người hiếm hoi mới dám vi phạm - Ảnh 1.

Ken Shimizu - ông hoàng của làng phim 18+

Theo đó, không ít những chuyên gia trong ngành công nghiệp đều đã lên tiếng xác nhận về điều luật bất thành văn này. Và lý do sau đó cũng được giải thích là do trong quá khứ, đã có không ít những mối quan hệ ngoài luồng làm ảnh hưởng tới công việc lẫn cuộc sống của họ. Cụ thể, đã từng có những trường hợp các sao nam, vì quá cảm nắng với bạn diễn mà sau đó phát sinh tình cảm bên ngoài. 

Nhưng được một thời gian, họ lại tiếp tục lặp lại quy trình đấy với những bạn diễn khác, đồng thời tạo ra vô số rắc rối, hiềm khích và đôi lúc còn dẫn tới những hành động pháp lý. Thế nên, đa số các công ty sản xuất phim AV Nhật Bản đều thống nhất chung rằng cách hạn chế tối đa việc này có thể xảy ra là cấm tiệt nó - thứ tuy không xuất hiện trong các bản hợp đồng nhưng đều được các diễn viên ngầm hiểu.

Quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chỉ Ken Shimizu và vài người hiếm hoi mới dám vi phạm - Ảnh 2.

Gần như tất cả các diễn viên phim AV Nhật Bản đều biết tới điều luật này (Ảnh minh họa)

Nhưng tất nhiên, cũng có không ít trường hợp vi phạm mà tiêu biểu nhất phải kể tới Ken Shimizu. Cụ thể, theo một số nguồn tin thì trong quá khứ, Ken cũng từng có mối quan hệ với một nữ đồng nghiệp, và điều này được khá nhiều chuyên gia khẳng định. Cũng may là mọi thứ sau đó êm đẹp, ngay cả khi họ chia tay nên không có điều gì đáng tiếc xảy ra. 

Quy tắc bất thành văn trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chỉ Ken Shimizu và vài người hiếm hoi mới dám vi phạm - Ảnh 3.

Ken Shimizu và vợ

Được biết, các hãng phim còn quan tâm tới quy tắc này tới mức cử người xuống trường quay để theo dõi để đảm bảo các diễn viên sẽ không thể trao đổi số điện thoại hay các phương thức liên lạc. Đó cũng là lý do mà trong suốt những năm vừa qua, gần như chẳng bao giờ chúng ta được chứng kiến trường hợp các diễn viên AV có bạn đời, hay người yêu là những người trong ngành cả.