Quyết tâm "lầy lội" tới phút cuối, Pewdiepie chọn stream Minecraft để cản bước T-Series và hiệu quả không ngờ

Không biết Pewdiepie còn tử thủ được bao lâu nữa đây.

Càng ngày, khoảng cách giữa PewdiepieT-Series càng bị thu hẹp một cách đáng kể. Trước đó, khi chỉ còn dẫn trước hơn 60.000 lượt sub, Pewdiepie đã như ngồi trên đống lửa và dần mường tượng ra kịch bản thua cuộc của mình. Và lần này, mọi thứ còn tồi tệ hơn thế. Trong khi Pewdiepie tự thừa nhận mình đang ở trong một kỳ nghỉ thì T-Series lại không hề có dấu hiệu thư giãn, hoặc ít ra cũng không cho phép Pewdiepie được thư giãn. Theo thống kê mới nhất vào ngày 17/2, kênh Youtube của Ấn Độ này giờ chỉ còn thua kém ông hoàng Youtube một lượng sub nhỏ nhoi, khoảng 18.000.

Mặc dù đã dự tính mình sẽ bị vượt mặt sớm thôi, thế nhưng Pewdiepie vẫn kiên trì theo đúng tiêu chí còn nước còn tát. Sau khi thử stream trên Roblox để kéo view nhưng bị ban thẳng cánh, mới đây thôi, Pewdiepie đã lại đưa ra một nước cờ mới để cứu vãn phần nào tình hình. Sau khi nhận thấy việc stream Fortnite lần trước mang lại hiệu ứng tích cực, Pewdiepie lần này tiếp tục chọn lựa một tựa game mà anh chàng cho là dễ hút fan cũng như có thể tăng lượng subs của mình. Đó là Minecraft - một tựa game dù cổ lỗ sĩ nhưng vẫn giữ nguyên được sự hấp dẫn của mình và có cộng đồng cũng không hề nhỏ.

Quyết tâm lầy lội tới phút cuối, Pewdiepie chọn stream Minecraft để cản bước T-Series và hiệu quả không ngờ - Ảnh 1.

Pewdiepie lựa chọn Minecraft để cứu vãn tình hình

Bỏ công bỏ sức, Pewdiepie đã tham gia vào một loạt các thử thách, trò chơi trong Minecraft để tăng tương tác với người xem. Và rồi, những nỗ lực của anh chàng đã mang tới thành công bước đầu.

Cụ thể, sau giờ phát trực tuyến đầu tiên, Pewdiepie đã nới rộng khoảng cách với T-Series thêm 4.000 sub, lên con số 22.000. Điều này càng đáng được ghi nhận hơn nếu như chúng ta biết rằng, Pewdiepie đang ở trong kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, có lẽ sức ép từ phía T-Series khiến anh chàng không thể không lao vào bàn máy tính mà chiến đấu.

Quyết tâm lầy lội tới phút cuối, Pewdiepie chọn stream Minecraft để cản bước T-Series và hiệu quả không ngờ - Ảnh 2.

Trước đó, Pewdiepie từng stream Fortnite để cứu vãn tình hình

Có một sự thật thú vị là trái với dự đoán của nhiều chuyên gia, Pewdiepie luôn biết cách phòng ngự rất tốt trước những đợt tấn công từ phía T-Series. Đúng ra, với đà tăng trưởng vượt bậc, T-Series đã phải vượt qua Pewdiepie từ đầu năm nay, hay muộn nhất cũng chỉ là cách đây một tuần. Nhưng rồi với bản lĩnh và sự kiên trì của mình, Pewdiepie vẫn bền bỉ giữ vững vị thế số một. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đây cũng chỉ là những biện pháp mang tính thời điểm nhằm cứu vãn phần nào hoàn cảnh ngặt nghèo hiện tại.

Sự lầy lội của Pewdiepie tốt tới cái mức mà thậm chí có nhiều fan hâm mộ đa nghi còn đặt giả thiết rằng liệu có phải cuộc chiến chỉ là màn kịch giữa Pewdiepie và T-Series nhằm kiếm fame và tăng lượng sub cho cả hai kênh. Nên nhớ rằng, kể từ khi cuộc chiến với T-Series được phát động, tốc độ tăng trưởng sub của Pewdiepie đã tăng vượt bậc, thậm chí gấp nhiều lần so với năm 2017.