Ra mắt mỗi tháng 20 phim mới, hot girl "máy cày" của ngành công nghiệp phim 18+ hói đầu, kiệt sức tới mức giải nghệ

Thế mới thấy, các cô nàng hot girl phim 18+ cũng vất vả chứ chẳng đơn giản như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các cô nàng hot girlphim 18+ vốn là một trong những người nhàn hạ nhất. Công việc thì đơn giản, thu nhập lại cao trong khi còn có thể kiếm thêm rất nhiều nhờ vào những hoạt động ngoài lề như làm YouTuber, người mẫu ảnh. Thế nhưng, điều này có lẽ chỉ đúng với một bộ phận các cô nàng hot girl top đầu trong ngành như Yua Mikami, Karen Kaede mà thôi. Còn với nhiều cái tên kém tiếng tăm hơn, để có thể kiếm đủ thu nhập trang trải cuộc sống, thứ duy nhất mà họ có thể làm chỉ là cày cuốc thật nhiều, ra mắt vô số những tác phẩm mới. Tuy vậy, sức khỏe cũng chính là điều mà các cô nàng hot girl này phải đánh đổi. Điển hình như trường hợp của Mari Takasugi dưới đây.

Ra mắt mỗi tháng 20 phim mới, hot girl máy cày của ngành công nghiệp phim 18+ hói đầu, kiệt sức tới mức giải nghệ - Ảnh 1.

Mari Takasugi - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Ra mắt ngành công nghiệp AV Nhật Bản vào năm 2017, Mari Takasugi thậm chí còn thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng ở thời điểm ấy. Sở hữu gương mặt ngây thơ, vòng một đầy đặn và trên hết là tần suất làm việc khó ai sánh được, chỉ tính riêng trong năm đầu, Mari đã ra mắt tới trên dưới 100 tác phẩm. Vào lúc cao điểm, một tháng, Mari còn đóng tới 20 bộ phim - tần suất kinh khủng nếu như so sánh với những người đồng nghiệp khác. Thế nên, dù là tân binh nhưng Mari đã đặt mục tiêu ngắm tới danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho thời kỳ sắp tới của mình.

Ra mắt mỗi tháng 20 phim mới, hot girl máy cày của ngành công nghiệp phim 18+ hói đầu, kiệt sức tới mức giải nghệ - Ảnh 2.

Cô nàng được coi là "máy cày" của ngành công nghiệp phim 18+

Thế nhưng, bất ngờ thay, tới tháng 10/2018, Mari bất ngờ tuyên bố giải nghệ một cách cực kỳ đường đột. Đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân mới biết, hóa ra Mari đã kiệt sức vì lịch làm việc quá dày đặc của mình. Theo đó, khối lượng công việc quá nhiều trong khi thời gian nghỉ ngơi chẳng là bao đã khiến cho Mari xuống sức khỏe trầm trọng. Chẳng những rụng tóc tới mức hói đầu và phải đội tóc giả khi quay phim, Mari còn từng nhiều lần ngất xỉu vì kiệt sức. Đây cũng được cho là lý do khiến cô nàng đưa ra quyết định giải nghệ.

Ra mắt mỗi tháng 20 phim mới, hot girl máy cày của ngành công nghiệp phim 18+ hói đầu, kiệt sức tới mức giải nghệ - Ảnh 3.

Nhan sắc của cô nàng ở thời điểm mới ra mắt

Bản thân Mari còn cho biết việc mệt mỏi lâu ngày đã dẫn tới bản thân cô nàng bị mắc căn bệnh stress nặng. Chỉ cần một bình luận ngẫu nhiên của cư dân mạng cũng đủ khiến Mari bị suy nghĩ. Thậm chí, chứng hói đầu còn lan rộng ra tới mức tóc giả là dụng cụ không thể thiếu nhưng cứ mỗi đoạn quay phim cao trào, mái tóc giả lại dễ bị xô lệch và gây ra rất nhiều phiền toái.

Ra mắt mỗi tháng 20 phim mới, hot girl máy cày của ngành công nghiệp phim 18+ hói đầu, kiệt sức tới mức giải nghệ - Ảnh 4.

Màn trở lại của Mari thu hút rất đông sự chú ý

Đáng ngạc nhiên hơn là sau gần một năm dưỡng sức, Mari lại comeback. Chưa biết liệu cô nàng có trở lại với vai trò "cỗ xe tăng" càn quét với tần suất 15-20 phim mỗi tháng hay không, nhưng ít nhất, đây cũng là tín hiệu mừng với các fan của nàng hot girl.