Ra mắt PUBG Project Thai, PUBG sẽ mở máy chủ riêng tại Thái Lan, Việt Nam biết đến bao giờ?

Nhiều khả năng Thái Lan sẽ có máy chủ riêng chơi PUBG. PUBG Project Thai đã báo hiệu cho điều đó.

Thông tin mới nhất liên quan đến PUBG rằng một dự án được triển khai tại Thái Lan mang tên PUBG Project Thai. Đây thực chất là hành động hỗ trợ riêng, cụ thể hơn cho game thủ Thái Lan chơi PUBG.

Theo đó, như trước đây nhóm game thủ Việt đã xin được mở fanpage chính thức hỗ trợ người chơi PUBG trong nước, game thủ Thái Lan cũng tương tự. Họ sẽ có một cộng đồng người bản địa hỗ trợ với những thông tin về PUBG chính thống nhất.

Tuy nhiên, với PUBG Project Thai, dường như tính chất còn đi xa hơn khi họ đang xúc tiến với ban điều hành PUBG tại Hàn Quốc để xin mở máy chủ riêng tại xứ Chùa Vàng. Game thủ Thái Lan sẽ chơi một máy chủ riêng mà không chơi chung với quốc tế nữa.

Nếu có được điều này, game thủ Thái Lan sẽ vô cùng thuận lợi trong việc trải nghiệm và được hỗ trợ thông tin. Liệu rằng Việt Nam có được điều ấy?

Nhìn ban đầu có vẻ khá khó khăn khi fanpage PUBG tiếng Việt đã sáp nhập vào page quốc tế. Hơn thế nữa, cộng đồng PUBG Việt Nam phải thừa nhận chưa thể bằng cộng đồng Thái Lan, không chỉ riêng game PUBG. Dẫu sao chúng ta vẫn hi vọng có được điều thuận lợi kia.

Trang chủ PUBG Thái Lan: https://project-thai.pubg.com/