Radiation Island Free – Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Radiation Island Free là phiên bản miễn phí của Radiation Island tựa game thuộc dòng nhập vai hành động mô phỏng thế giới mở hết sức hấp dẫn.

Radiation Island Free là một trò chơi sandbox phiêu lưu sinh tồn thế giới mở do Atypical Games phát hành. Game thuộc thể loại sinh tồn nơi bạn phải tự quyết định số phận bản thân trước sự khắc nghiệt của môi trường thiên nhiên rộng lớn.

Cốt truyện trò chơi bắt đầu từ một thí nghiệm ở Philadelphia, nhân vật chính chúng ta mắc kẹt vào một thế giới mô phỏng song song. Trải qua hết biến cố này đến bất ngờ khác, người chơi sẽ phải làm quen với những điều kỳ bí của thế giới mới, tận dụng mọi thứ trong khả năng để sống sót.

Radiation Island Free - Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Trên chuyến phiêu lưu trong Radiantion Island Free, bạn sẽ được thưởng thức những khung cảnh hùng vĩ. Khám phá những khu rừng khổng lồ là nơi sinh sống của những con sói, gấu và sư tử núi nguy hiểm.

Radiation Island Free - Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Điều tra các làng mạc bị bỏ hoang và các doanh trại quân sự cũ, nơi các thây ma canh giữ các trang thiết bị quan trọng, vũ khí và manh mối để tìm ra những bí mật của thế giới này. Bạn thậm chí còn có thể bơi và lặn, nếu không ngại chạm trán với những con cá sấu đói.

Radiation Island Free - Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Bên cạnh đó, để sinh tồn trong Ridiation Island Free Mobile nhân vật chúng ta sẽ phải làm quen với việc săn bắt động vật hoang dã, thử tài câu cá hoặc thu thập trái cây để vượt qua cơn đói. Khai thác nguyên liệu thiết yếu và chế tạo vũ khí, công cụ và phương tiện sinh tồn.

Radiation Island Free - Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Cùng với việc truy tìm các kho báu bị lãng quên, thiết bị và vũ khí mạnh mẽ ẩn giấu sâu trong các công trình để chiếm ưu thế trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm của bức xạ, các điều dị thường, thời tiết khắc nghiệt và lũ thây ma phẫn nộ.

Radiation Island Free - Game sinh tồn mô phỏng thế giới song song!

Hãy hòa mình trải nghiệm với Radiation Island Free để tận hưởng cảm giác chinh phục một thế giới đây bí ẩn với lối chơi hành động mô phỏng không gian thực tế.

Tải ngay Radiation Island Free cho           Android           –           APK          –          IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.