Resident Evil RE:Verse sẽ “cập bến” vào tháng 7 năm 2021

Resident Evil RE:Verse - phần game online của thương hiệu Resident Evil đình đám, sẽ chính thức cập bến vào tháng 7 năm 2021.

Tại sự kiện E3 2021 vừa qua, sau khi nói lời cảm ơn cộng đồng game thủ vì sự đón nhận nồng nhiệt và tình yêu của mọi người dành cho Resident Evil Village (Resident Evil 8), nhà phát triển Capcom đã công bố ngày phát hành chính thức của phần chơi online Resident Evil RE:Verse.

Resident Evil RE:Verse sẽ

Dành cho những ai chưa biết, thì tựa game này sẽ cho phép người chơi được hoá thân vào bất cứ nhân vật nào mà họ yêu thích. Một số ví dụ điển hình như anh em nhà Redfield (Chris và Claire), Jill Valentine, Leon S. Kennedy và Hunk. Trong đó, các game thủ sẽ phải đối đầu với nhau nhưng ngay khi bất cứ ai bị hạ gục, cơ thể của họ sẽ bị đột biến và nhanh chóng hoá thành một trong những nhân vật phản diện siêu kinh điển từng xuất hiện trong series Resident Evil, đơn cử như Nemesis, Tyrant và Jack Baker.

Về cơ bản, đáng lý ra Resident Evil RE:Verse sẽ được ra mắt song song với phần Resident Evil Village, tức có nghĩa là vào cùng ngày 7 tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, trò chơi đã gặp phải khá nhiều vấn đề liên quan đến vấn đề kỹ thuật, nên hãng đã quyết định sẽ trì hoãn dự án để đội ngũ phát triển có thể tập trung hơn vào việc khắc phục tình trạng nói trên. Không những thế, đại diện của Capcom cũng không quên nhắc mọi người rằng đối với những ai đã sở hữu Resident Evil Village, họ sẽ được truy cập miễn phí vào Resident Evil RE:Verse.

Game online Resident Evil RE:Verse sẽ chính thức đươc nhà phát triển Capcom phát hành trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và cuối cùng là PC, vào tháng 7 năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.