Rinh ngay giải thưởng siêu to khổng lồ với sự kiện hot "Bạn đã đi hết Việt Nam chưa?"

Đã bao giờ bạn nhấn nút “pause” để nhìn lại hành trình du lịch đó đây của bản thân trong suốt những năm tháng tuổi trẻ?

Khi đó câu trả lời nào sẽ dành cho bạn? Người ta thường nói tuổi trẻ là để đi, để in dấu chân lên khắp mọi miền, để đôi mắt được ngắm nhìn mọi cảnh trí. Bạn sẽ là một kẻ mê xê dịch đã đánh dấu tuổi trẻ sôi nổi của mình với hàng chục điểm đến khắp miền đất nước? Hay là một người thích đi đây đó mỗi năm tự thưởng cho mình vài chuyến đi để tận hưởng thiên nhiên đất trời? Hay bạn khao khát được đến khắp nơi trên dải đất hình chữ S nhưng chưa thể nào thực hiện được hết những dự định của mình?

Có không ít những travelholic thực sự đã dành cả tuổi trẻ của mình để in dấu chân đến hàng chục thậm chí gần hết các tỉnh thành Việt Nam. Nhưng dù bạn mới chỉ đặt chân đến một vài nơi, dù hành trình du lịch của bạn vẫn còn nhỏ bé, những chuyến đi ấy vẫn thật đáng khắc ghi, trân trọng.

Cùng Check in Vietnam trả lời câu hỏi “Bạn đã đi hết Việt Nam chưa” với minigame check in hết Việt Nam chỉ trên một chiếc bản đồ. Ta sẽ cùng di khắp bản đồ và chọn ra những điểm đến đã từng đặt chân tới, cùng nhau nhìn lại một hành trình thú vị. Ta sẽ nhận được câu trả lời cho chính hành trình của mình và đặt mục tiêu, khao khát cho những địa điểm sắp tới. Đặc biệt, những phần quà ngẫu nhiên cho những người may mắn nhất sẽ dành cho bạn. Cùng Check in Việt Nam ngay nào!

• Thể lệ:

- Click vào link https://checkinvietnam.vtc.vn/minigame được đăng tải trên fanpage Check in Vietnam và website Check in Vietnam

- Đăng nhập để chơi bằng 2 cách.

♣ Cách 1: Đăng nhập qua Facebook.

♣ Cách 2: Đăng ký tài khoản thông thường, 

Bước 1: Tạo tên đăng nhập ( viết liền, không dấu, trên 5 ký tự) 

Bước 2: Tạo mật khẩu

Bước 3: Xác nhận lại mật khẩu

- Người chơi sẽ chọn những mình đã đi tại Việt Nam trong bảng chọn tỉnh thành và click vào ô cập nhập. Trang landing sẽ tự động trả kết quả người chơi đã đi được bao nhiêu nơi và nút chia sẻ lên facebook

- Chia sẻ lên facebook, kèm theo caption 3 chữ số may mắn, tag 2 người bạn và #CheckinVietnamvtc #vietnamngayday #cities_in_vietnam_you_visited.

• Tiêu chí đánh giá:

- Thông qua tool random bằng con số may mắn

• Giải thưởng:

- 1 giải nhất – 1.000.000 VNĐ

- 4 giải nhì: 500.000 VNĐ/ giải

“Di khắp bản đồ - Đi khắp Việt Nam” để xem mình đã đi được bao nhiêu nơi trên đất nước và nhận về những phần quà hấp dẫn từ Check in Vietnam nhé!

_____________________________

Check in Vietnam - Chọn trải nghiệm, trọn cảm xúc!

Website: checkinvietnam.vtc.vn

Fanpage và Group: Check in Vietnam

#CheckinVietnamvtc #vietnamngayday #cities_in_vietnam_you_visited.