Rooster Battle: Dòng game mang đến bộ giáp mới cho các Chiến Kê

Rooster Battle là sản phẩm game được nhiều bạn trẻ cùng thiết lập và phát triển hơn gần 10 năm trước, nay đã ra mắt trên di động

Giới thiệu

Rooster Battle là sản phẩm game được nhiều bạn trẻ cùng thiết lập và phát triển hơn gần 10 năm trước. Được ra mắt trên nền tảng mobile với cái tên là Gà Chiến hay Tử Kê Chiến. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, trong đó nổi bật nhất là việc không được phê duyệt lên App Store.

Điều này khiến cho dự án phải tạm hoãn và đóng cửa, rơi dần đi vào quên lãng. Cho đến thời gian gần đây game khoác lên mình thiết kế đồ họa 3D sống động. Đi cùng nhiều bản đồ cấp bật cho người chơi khám phá. Từ đây bạn muốn trải nghiệm nhiều khung đấu khác nhau.

Hay chiến đấu với những địa hình mới lạ từ đồi núi hay sa mạc mênh mông rộng lợn,… Đơn giản chỉ việc chọn chiến kê mình thích và cày trên những trận đấu điển hình.

Rooster Battle: Dòng game mang đến bộ giáp mới cho các Chiến Kê

Gameplay

Rooster Battle được đánh giá là tựa game đối kháng mới lạ pha lẫn một số tình tiết “đá gà” với truyền thống. Rooster Battle: Dòng game mang đến bộ giáp mới cho các Chiến Kê

Phương pháp chiến đấu bằng lối chơi sử dụng hàng loạt những thủ thuật sáng tạo. Điển hình nhất là phần combo mới nhất từ đó triệt phá những cú đá đấm bốc từ đối thủ với gà trống. Game cũng tạo thêm nhiều nhiệm vụ chiến đấu đầy thách thức để người chơi thoải mái khám phá.

Rooster Battle: Dòng game mang đến bộ giáp mới cho các Chiến Kê

Một điểm đột phá làm cho game được nhiều game thủ yêu thích ở chuỗi sự kiện hoạt động trong ngày. Giao diện tích hợp nhiều tính năng từ cấp độ thấp cho đến hơn. Thông qua việc nâng cấp chiến kê, game thủ sẽ bắt đầu với những thử thách khắc nghiệt hơn khi càng bước vào giai đoạn sau của trò chơi.

Ngoài nhiệm vụ chủ chốt hay nhiệm vụ hằng ngày. Sẽ có thêm những phụ bản khiêu chiến, vận tiêu,… Hay những hoạt động diễn ra trận đấu hấp dẫn khác trong trường đấu.

Những đặc điểm đặc sắc của Rooster Battle

Trận chiến Rooster Battle 2022 được tích hợp nhiều tính năng:

Rooster Battle: Dòng game mang đến bộ giáp mới cho các Chiến Kê

  • Các chú gà trống mới lạ chiến đấu cho vui chơi và giải trí
  • Thủ thuật kungfu hay đánh karate mới nhất cho chiến kê
  • Đồ họa và môi trường diễn ra trong sống động 3D sắc nét
  • Chế độ xem đẹp mắt và điều khiển mượt mà
  • Game được chơi miễn phí 100%, không cần đến internet
  • Chơi trò chơi chiến gà miễn phí chiến đấu ngoại tuyến

Do đó  Rooster Battle có thêm nhiều đột phá mới về những tính năng. Nếu bạn là game thủ dễ tính, yêu thích lối chơi mới lạ và thích chiến đấu với nhiều người. Chắc chắn game là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi chiến đấu với những cách cũ nữa.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?