Sau ba tuần ra mắt, Hoa Thiên Kiếp làm được điều “không thể tin nổi” ở BXH game Việt

Dù đã ra mắt được tròn ba tuần, song những tình cảm mà người chơi dành cho Hoa Thiên Kiếp vẫn luôn “đậm sâu” và “nghĩa tình”.

Tải ngay Hoa Thiên Kiếp tại: https://htk.onelink.me/QoOx/7f970ae6 Vào ngày 19/9/2019 vừa qua, siêu phẩm MMORPGtiên hiệp Hoa Thiên Kiếp đã được NPH Gamota chính thức phát hành trên hai nền tảng Android và iOS. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Hoa Thiên Kiếp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ. Bằng chứng là những hình ảnh náo nhiệt, đông vui mà có lẽ đã từ rất lâu rồi, game thủ mới có thể chứng kiến như “ngỡ gặp lại cố nhân”. Điều đó đủ để thấy, MMORPG luôn là dòng game nhận được tình cảm đặc biệt từ phía người chơi Việt.

Thế nhưng, bên cạnh yếu tố là game nhập vai, Hoa Thiên Kiếp còn chiến trọn cảm tình của người chơi bởi một nền tảng đồ họa đẹp mắt với những trận chiến long trời lở đất, những lần PK rực lửa của Tam giới hay đơn giản là cùng bạn bè ngao du bay lượn trong một thế giới tiên hiệp không giới hạn… tất cả đủ để đem lại mọi cung bậc cảm xúc dành cho người. Từ vui sướng, hạnh phúc hay vỡ òa trong phút giây chiến thắng cho đến bùng nổ sự tức giận vì bại trận… mọi hỉ nộ ái ố đều được tô đậm trong Hoa Thiên Kiếp.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những tính năng không giới hạn như PK không giới hạn, tặng VIP không giới hạn, cày chay không giới hạn…cũng là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ của Hoa Thiên Kiếp. Nhờ vậy mà sau ba ngày ra mắt, Hoa Thiên Kiếp đã leo dần lên những vị trí cao nhất của làng game Việt như Top game nhập vai hấp dẫn nhất trên nền tảng iOS hay Top game miễn phí hay nhất trên Google Play.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, sau tròn ba tuần sau ngày ra mắt, Hoa Thiên Kiếp vẫn duy trì được vị thế của mình trên hai kho ứng dụng di động phổ biến nhất tại Việt Nam. Với Top 1 game miễn phí hay nhất trên nền tảng Android cùng Top 3 game nhập vai hấp dẫn trên iOS đã chứng minh được khả năng thực sự của Hoa Thiên Kiếp cũng như tình cảm mà người chơi Việt dành cho tựa game này xuyên suốt những ngày qua.

Không chỉ game thủ mà những nhân vật nổi tiếng như Linh Ka và Mạc Văn Khoa vừa qua cũng dành những lời ngợi khen cho lối chơi và đồ họa đẹp mắt của Hoa Thiên Kiếp. Đó là những nguồn động lực vô cùng lớn để Hoa Thiên Kiếp tiếp tục đem lại cho game thủ Việt một món ăn tinh thần quý giá và vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Hoa Thiên Kiếp là MMORPG có cốt truyện tiên hiệp huyền ảo được phát hành bởi NPH Gamota. Được xây dựng trên nền tảng 3D, Hoa Thiên Kiếp đã vẽ nên một thế giới rộng lớn, bao la với đầy đủ các cung bậc cảm xúc dành cho người chơi mà vẫn lưu giữ được những giá trị của dòng game nhập vai kinh điển. Hiện tại, game thủ đã có thể tải và bước chân vào ngao du trong thế giới tiên hiệp không giới hạn của Hoa Thiên Kiếp. Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể truy cập theo địa chỉ: