Sau Hàn Quốc và Thái Lan, đến lượt server Việt Nam ra mắt phiên bản Closed Beta đầu tiên của FIFA Online 4

Tựa game bóng đá hấp dẫn nhất tại Việt Nam đã chính thức bước vào đợt Closed Beta đầu tiên kéo dài 1 tuần.

Rục rịch cập bến Việt Nam từ khoảng tháng 11 năm ngoái, FIFA Online 4 ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt. Hiện thị trường game Việt Nam đang khan hiếm những tựa game bóng đá và khi Nexon đăng tải những thông tin đầu tiên về FO4, ngay lập tức nó đã tạo ra cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng.

fo4 Sau Hàn Quốc và Thái Lan, đến lượt server Việt Nam ra mắt phiên bản Closed Beta đầu tiên của FIFA Online 4 1

Tiếp nối sự thành công của FIFA Online 3, FIFA Online 4 sẽ được NPH Garena Việt Nam tung ra trong khoảng thời gian tới. Trước đó, NPH cũng đã công bố thời điểm tiến hành phiên bản Closed Beta đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 22 đến 28/3, FIFA Online 4 sẽ tiến hành Closed Beta có giới hạn. Game thủ sẽ được trải nghiệm trong vòng 1 tuần trước khi NPH reset toàn bộ thông tin nhà quản lý trong game.

.

Đợt Closed Beta này rất được cộng đồng game thủ Việt Nam chờ đợi bởi trước đó, máy chủ Hàn Quốc đã tiến hành tới 2 phiên bản Closed Beta. “Người anh em” là server Thái Lan cũng đang thử nghiệm những bước đi đầu tiên của FIFA Online 4 cách đây vài ngày.

sys Sau Hàn Quốc và Thái Lan, đến lượt server Việt Nam ra mắt phiên bản Closed Beta đầu tiên của FIFA Online 4 2
Cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị để chiến FO4

Nếu bạn chưa có key để tham gia Closed Beta, hãy truy cập trang https://fo4.garena.vn/ vào 10h, 14h và 18h để nhận được key tham dự sự kiện.

Dù phải đến ngày 22/3 FIFA Online 4 mới chính thức được thử nghiệm nhưng ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tải về thông qua phần mềm Garena Plus hoặc qua trang chủ của trò chơi.