SE thất bại trước BTS,CĐM réo tên SBTC Zeros vì phát ngôn "give away" trận thắng đã xảy ra hơi sớm

Trước trận tái đấu với BTS, Zeros đã có phát ngôn khá là "ngông" và có phần hài hước khi tuyên bố tặng 2 trận thắng ở lượt về, phải chăng có lời nói hiệu nghiệm có quá sớm ?

Trong trận đấu lượt về diễn ra vào chiều này giữa SBTC Esport và BTS trong giai đoạn lượt về ở VCS, mọi fan hâm mộ đều đặt niềm tin vào chiến thắng dễ dàng của SE trước đội được đánh giá yếu hơn nhiều là BTS. Một phần vì dàn tuyển thủ đều là ngôi sao ở VCS, một phần là BTS là các tuyển thủ khá non kinh nghiệm cũng như chưa có chiến thuật bài bản để cạnh tranh với SE. Nhưng khi hết ván 1 nghiêng về SE, các tuyển thủ của BTS đã lột xác thành một con người mới và xuất sắc huỷ diệt SE với chiến thắng 2-1. 

Bước sang ván 2 với sự tự tin dâng cao, SE đã chủ quan khi lựa chọn đội hình thiên về sát thương và không có chống chịu nào khác ngoài Thresh của Slay trong khi đội hình của BTS có đủ tướng chống chịu và mở combat mạnh mẽ như Hecarim, Wukong hay Rakan luôn luôn là những tướng khó chịu với đội hình kém cơ động bên phía SE. Kết quả là sau 30p thi đấu, con bài Irelia của Zeros đã không quá áp đảo và có phần thua thiệt so với Wukong trong tay tuyển thủ mới của BTS là RyuK. Chiến thắng cân bằng tỉ số 1-1 về phía BTS.

Khi chuyển tới ván đấu quyết định giữa BTS vs SE, Zeros đã chọn quân bài tủ của mình tiếp theo là Fiora để đối đầu với Aatrox của RyuK. Cả hai đội liên tục trao đổi mạng và toan tính rất căng thẳng cho tới khi Zeros liên tục mắc sai lầm khi đẩy lẻ dẫn đến chết và BTS đã triển khi thế trận và ăn Baron cùng với pha combat mãn nhãn với con bài Kaisa của Bigkoro sau 39p vô cùng nghẹt thở thì BTS đã đòi lại món nợ lượt đi với SE.

Sau trận đấu thì cđm có dịp "cà khịa" với câu nói của Zeros tuần trước khi phỏng vấn rằng sẽ phát "give away" 2 trận thắng ngẫu nhiên cho 2 đội tuyển ở VCS trong lượt về để có thể nhận lấy "vết xước". Có lẽ như có phần "tự tin" quá mức, Zeros bị mọi người réo tên với sai lầm trong trận đấu dẫn tới thua game và cả phát ngôn này.

Có lẽ sau trận đấu này, Zeros nên cẩn thận với phát ngôn của mình và tập trung cho trận đấu sắp tới hơn là thể hiện kỹ năng và chết lẻ như thường lệ. Và cũng là để củng cố niềm tin của người hâm mộ khi mà SE đang cho thấy phong độ bấp bênh của mình mặc dù là đội tuyển ở cửa trên.