Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp

Dường như làm Youtuber còn có thu nhập cao hơn cả làm diễn viên phim người lớn thì phải.

Phải công nhận rằng ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản đã và vẫn đang là điểm đến thu hút rất nhiều những cô nàng xinh đẹp tham gia. Đơn giản, vì ở đó, họ có thể nhanh chóng đạt được những con số thu nhập cao hơn nhiều so với các công việc văn phòng bình thường, và thậm chí là cả danh tiếng nữa. Đó cũng là lý do mà có rất nhiều cô nàng đang làm y tá như Julia, hay thậm chí ở trong nhóm nhạc thần tượng như Yua Mikami cũng chuyển hướng sang làm diễn viên phim người lớn ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, dường như công việc này giờ đây đã không còn tốn quá nhiều thời gian và vất vả như trước, khi mà rất nhiều nữ diễn viên thậm chí còn có thời gian phát triển những lĩnh vực khác bên ngoài công việc chính. Nếu như Yua Mikami còn thành lập nhóm nhạc thì hiện nay, rất nhiều cô đào khác lại chuyển hướng sang làm Youtuber, và người mới nhất chính là cô nàng Mishima Natsuko - người vốn nổi tiếng với vòng một cup I của mình.

Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp - Ảnh 1.

Mishima Natsuko - cô nàng diễn viên Nhật Bản mới nhất chuyển hướng sang làm Youtuber

Thông tin cô nàng Mishima Natsuko chuyển hướng sang làm Youtuber ngay lập tức đã gây xôn xao cư dân mạng. Và khỏi phải nói, dân tình đã đổ xô vào subscribe và theo dõi kênh của cô nàng đông đảo như thế nào. Điều này cũng dễ hiểu, khi với gương mặt khả ái cùng vòng một cực khủng của mình, Mishima Natsuko từ lâu đã quy tụ một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Thế nên, khi biết tin cô nàng chuyển hướng sang làm Youtuber, ai cũng háo hức mong đợi không biết cô nàng sẽ đăng tải và theo hướng nội dung nào. Chắc chắn không thể là quá gợi cảm rồi, vì ai cũng biết những chính sách nghiêm ngặt từ phía Youtube.

Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp - Ảnh 2.

Mishima Natsuko - cái tên gây bão cộng đồng mạng nhờ vào vòng một cup I của mình

Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp - Ảnh 3.

Kênh Youtube của cô nàng nhanh chóng thu hút một lượng lớn fan hâm mộ theo dõi

Hóa ra, Mishima Natsuko lại theo định hướng làm vlog với nội dung ẩm thực. Tất nhiên không phải như bà Tân Vlog với thương hiệu siêu to khổng lồ, cô nàng Mishima Natsuko lại đi theo trào lưu ăn cả thế giới và review độ ngon cho các fan hâm mộ. Và gần đây nhất là một đoạn video đi tắm suối nước nóng khiến cho các fan không thể rời mắt. Chỉ mới đăng tải chưa tới một ngày, thế nhưng video của cô nàng đã sở hữu tới gần 150.000 lượt xem, một con số không hề tệ với Youtuber mới vào nghề như Mishima Natsuko.

Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp - Ảnh 4.

Clip tắm nước nóng mới nhất của cô nàng đạt gần 150.000 view dù mới ra mắt chưa tới một ngày

Thực tế, trào lưu các diễn viên phim người lớn chuyển hướng sang làm Youtuber có lẽ cũng đã không còn mới. Trước đó, cô nàng diễn viên đã nghỉ hưu Uehara Aiyi cũng đã tạo dựng một thương hiệu Youtube cho riêng mình với sự ủng hộ đông đảo của cư dân mạng.

Siêu diễn viên phim người lớn Nhật Bản chuyển sang làm Youtuber - trào lưu mới của nền công nghiệp - Ảnh 5.

Ngay cả Uehara Aiyi nổi tiếng cũng có một kênh Youtube của riêng mình với lượng view đáng nể

Dường như, làm Youtuber giờ đây còn kiếm tốt hơn cả làm diễn viên phim người lớn thì phải.