Sở hữu gương mặt dữ dằn, người đàn ông kiếm bộn tiền khi làm Youtuber "đầu gấu", chuyên dọa trẻ con không nghe lời

Lại thêm một loại hình Youtuber cực kỳ mới mẻ nữa.

Youtuber giờ đây dường như đã trở thành một công việc không thể dễ dàng hơn để cho nhiều người theo đuổi. Từ việc nhảy múa, ăn đồ cho tới ngủ trên sóng, bất kỳ loại hình nào cũng có thể được tận dụng để kiếm tiền ở thời điểm hiện tại. Thậm chí mới đây thôi, một người đàn ông còn đang sở hữu khối tài sản bộn bề chỉ nhờ mắng mỏ, dọa nạt trẻ nhỏ trong các video. Và điều đáng chú ý là người đàn ông này chẳng sở hữu bất kỳ một tài năng hay điều gì đó đặc biệt. Thứ duy nhất khiến cho anh chàng "có ích" trong công việc này chính là gương mặt dữ dằn của mình.

Sở hữu gương mặt dữ dằn, người đàn ông kiếm bộn tiền khi làm Youtuber đầu gấu, chuyên dọa trẻ con không nghe lời - Ảnh 1.

Gương mặt băm trợn, đầu gấu của Luo là thứ khiến cho anh chàng đang kiếm bộn tiền

Cụ thể, nhân vật trong câu chuyện này chính là Luo Qingjun - một anh chàng hiện đang sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cũng như bao người bình thường khác, anh chàng không có nhiều điểm nổi bật, nhưng lại được trời phú cho khuôn mặt cực kỳ "đầu gấu", dữ dằn kèm theo giọng nói to như sấm và đầy quyền uy khiến cho nhiều người yếu bóng vía cũng phải cảm thấy run sợ. Điều này cũng khiến cho anh chàng bất ngờ nghĩ ra sáng kiến đăng tải vài đoạn video với mục đích dọa nạt các cháu bé.

Sở hữu gương mặt dữ dằn, người đàn ông kiếm bộn tiền khi làm Youtuber đầu gấu, chuyên dọa trẻ con không nghe lời - Ảnh 2.

Thế nhưng chẳng ai ngờ được, chuỗi video ấy lại mang tới một hiệu quả đáng ngờ khi mà quả thật, rất nhiều đứa trẻ đã tỏ ra khá sợ sệt sau khi xem các video có mặt của Luo Qingjun. Điều này khiến cho anh chàng nghĩ ra việc làm hẳn cả một dịch vụ với chuỗi các video dành cho nhiều bậc phụ huynh để chuyên dọa những đứa trẻ không chịu nghe lời theo ý của bố mẹ chúng. Được biết, sau khi nhận tiền, Luo sẽ quay một đoạn video gọi rõ tên tuổi của đứa trẻ rồi lên tiếng cảnh báo, dọa nạt theo đúng yêu cầu của các bậc phụ huynh: "Nếu em không chịu làm bài tập, không chịu ăn ngủ đúng giờ, anh sẽ bắt em đi" - một trong những đoạn thoại của Luo để "răn đe" các em nhỏ đang nhận được rất nhiều lượt xem.

Theo phản hồi từ nhiều khách hàng là các bậc phụ huynh, những video của Luo cực kỳ có hiệu quả, đặc biệt là với trẻ dưới 5 tuổi. Tuy nhiên, điều này cũng làm dấy lên khá nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng cách giáo dục này chỉ mang lại hiệu quả trong phút chốc chứ hoàn toàn không giúp gì để trẻ có thể tự giác, nghe lời. Đôi khi chúng còn mang tới những thứ phản tác dụng.