Số người mua game PUBG trên Steam tính ra đã gần bằng một nửa dân số Việt Nam

Thống kê và báo cáo cho biết, số lượng người mua game PUBG đã đạt con số 42 triệu người. Tính ra con số đó gần bằng một nửa dân số Việt Nam.

PUBG Corp mới đây đã có một báo cáo và thống kê về số lượng người chơi mua game trên hệ thống Steam cho phiên bản PC. Theo phía họ, 42 triệu người là con số được đưa ra về lượng người mua. Trong khi đó dân số Việt Nam hiện nay là hơn 93 triệu người.

Nếu tính cả trên Xbox One, có đến 50 triệu bản được bán ra trên toàn cầu. Và cụ thể hơn kể từ đầu năm 16 triệu người đã mua game PUBG.

Dẫu hiện nay số lượng người chơi game của Bluehole đang được ghi nhận là có dấu hiệu giảm rõ rệt tuy nhiên không thể phủ nhận độ phủ sóng của trò chơi này. Số lượng người mua game phản ánh phần nào về lượng người chơi hâm mộ game sinh tồn này.

Doanh thu trung bình hàng tháng của PUBG cũng đang có sự giảm dần, tỉ lệ thuận với số lượng người chơi giảm xuống. Và PUBG Corp vẫn đang tìm ra giải pháp để vực dậy sản phẩm này.

Số người mua và chơi game PUBG tính trên dẫu sao cũng là một thành tựu đáng kể ở một tựa game sinh tồn chưa đến 1 năm tuổi. Có lẽ PUBG còn phải làm nhiều điều hơn nữa trong tương lai nếu muốn cạnh tranh với Fortnite.