Sốc: Fan Sếp's thuê nguyên dàn máy 'cày' view cho MV mới Chạy Ngay Đi

Một chủ quán net đã chia sẻ hình ảnh cả dàn máy của mình đã được fan của ca sĩ Sơn Tùng MTP thuê nguyên 24 giờ để 'cày view'.

Như nhiều người đã biết, vào lúc 0h hôm nay 12/5 ca sĩ Sơn Tùng MTP đã ra MV mới mang tên Chạy Ngay Đi và thậm chí còn lập kỷ lục khi chỉ 1 tiếng sau đó đã đạt mốc triệu view trên trang chia sẻ video số 1 hành tinh Youtube. Có thể thấy rằng độ hot của Sếp's là rất lớn khi lượng xem tăng một cách chóng mặt như vậy, tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua được 'công sức' của các fan.

Cụ thể thì mới đây một chủ quán net đã chia sẻ hình ảnh cả dàn máy của mình đã được fan của ca sĩ Sơn Tùng MTP thuê nguyên 24 giờ để 'cày view'. Toàn bộ các PC đều được bật MV mới Chạy Ngay Đi này và cứ thế chạy chạy mãi nhằm kéo lượt xem tăng lên một cách chóng mặt.

Sốc: Fan Sếp's thuê nguyên dàn máy 'cày' view cho MV mới Chạy Ngay Đi

Tất nhiên không phải fan nào của Sếp's cũng 'rảnh' đến mức thế này mà chỉ vào xem ủng hộ, nghe cho sướng tai và xem cho sướng mắt mà thôi. Tuy nhiên hiệu quả của việc cày view này tương đối tốt với lượng view tăng khá nhanh.

Rõ ràng việc cày view này khá tốn tiền, song rõ ràng là đối với anh chàng fan này thì chẳng đáng là bao nhiêu cả. Thật đúng là sức hút của Sếp's Tùng là rất lớn khi có thể khiến cho nhiều người sẵn sàng hi sinh vì mình như thế, chỉ để cho MV mới có lượt view cao trên Youtube mà thôi.