SofM, Cris Devil Gamer và những mối tình siêu đẹp trong làng game Việt

Sofm hay Cris Devil Gamer đều yêu những cô nàng hơn tuổi hết à.

Sofm, Cris Devil Gamer và Rambo - 3 người, 3 công việc khác nhau. Một là game thủ nổi tiếng nhất làng LMHT, một là Youtuber danh giá và cái tên còn lại cũng là streamer đang rất hot trong thời gian gần đây. Những tưởng như ba cái tên này sẽ không có bất kỳ gạch nối hay điểm chung nào, thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ tìm ra điểm gắn kết giữa ba cái tên. Đó là họ cùng có bạn gái hơn tuổi, nhưng vẫn duy trì mối tình đẹp và khiến cả làng game phải ghen tị.

SofM - Lyly

Có lẽ cái tên SofM đã chẳng còn quá lạ lẫm với cộng đồng LMHT Việt Nam. Từng được mệnh danh là thần đồng, nhưng sau đó, SofM đã dần thoát khỏi cái mác tài năng mà vươn lên trở thành một trong những người chơi LMHT xuất sắc nhất, cũng như đã gặt hái được vô số thành công trong quá trình xuất ngoại.

SofM, Cris Devil Gamer và những mối tình siêu đẹp trong làng game Việt - Ảnh 1.

Có rất ít thông tin về Sofm và Lyly

Những pha highlight, những màn hack não đối thủ ngoạn mục tới từ Sofm thì đã không còn là câu chuyện hiếm, nhưng ít ai biết rằng, bên ngoài đấu trường công lý, Sofm lại có một người thương hơn mình tận 7 tuổi, Lyly - người cũng từng là một game thủ LMHT.

Lyly sinh năm 1991 và SofM sinh năm 1998, dù cách xa tuổi tác khá nhiều nhưng họ vẫn là một cặp đôi vô cùng đáng yêu. Thông tin về cặp đôi này rất hạn chế, phải tới khi Sofm sang Trung Quốc vào năm 2016 thì hai người mới dần công khai quan hệ. Lyly hiện đang quản lý trang fanpage SofM để anh chàng yên tâm thi đấu tại đất khách.

Cris Devil Gamer - Mai Quỳnh Anh

Cặp đôi này có lẽ đã quá nổi tiếng trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau lễ cưới đình đám vừa qua. Thậm chí không qua khi các fan gọi đây là cặp trai tài - gái sắc trong làng streamer Việt. Chàng - một Youtuber - streamer nổi tiếng bởi sự hài hước, lối nói chuyện vô cùng duyên dáng và con đường tự lực đi lên dù xuất thân từ gia thế khủng. Trong khi đó Mai Quỳnh Anh cũng đặc biệt được chú ý khi là hot girl nổi tiếng của FAPTV.

SofM, Cris Devil Gamer và những mối tình siêu đẹp trong làng game Việt - Ảnh 2.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đang là cặp đôi vàng của làng streamer

Thậm chí, chuyện tình cặp đôi còn đẹp tới mức sau khi kết hôn, Mai Quỳnh Anh - người lớn hơn Cris 2 tuổi còn thừa nhận người yêu mình tương đối nhút nhát, khiến cô nàng phải là người chủ động mở lời để Cris tiến tới yêu đương.

Rambo - Lai Lai

Kể từ ngày ra Bắc, chuyển hướng sang làm streamer chuyên nghiệp và gia nhập vào Refund Gaming, Rambo bỗng chốc trở thành cái tên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cộng thêm với tài ăn nói duyên dáng, khả năng nhái giọng Châu Tinh Trì và trên hết là kỹ năng cực cao trong PUBG, không mất quá nhiều thời gian để anh chàng này sở hữu lượng fan riêng của mình.

SofM, Cris Devil Gamer và những mối tình siêu đẹp trong làng game Việt - Ảnh 3.

Rambo và Lai Lai vẫn ở bên nhau sau bao sóng gió

Bạn gái của anh chàng game thủ sinh năm 1997 là Vũ Hoài Trinh sinh năm 1995 (Lai Lai) một nữ streamer chuyên các game PUBG và Rule of Survival. Tuy nhiên, cái tên Lai Lai lại chỉ nổi tiếng sau một vụ drama cũng khá tai tiếng từ phía bạn trai cũ của cô nàng. Thế nhưng, bất chấp mọi thứ, tới nay, Rambo và Lai Lai vẫn đang duy trì tình yêu đẹp.