Spy X Family: Anya sẽ có ngoại hình ra sao nếu Loid và Yor Forger là bố mẹ ruột

Trong bộ truyện Spy x Family, Anya Forger là cô con nuôi của Loid và Yor, cả ba đã tạo thành một gia đình điệp viên để thực hiện nhiệm vụ.

Tuy nhiên có rất nhiều khán giả tò mò về việc nếu sự thật Anya Forger là con gái ruột của Loid và Yor thì sẽ thế nào? Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm câu trả lời nhé!

Anya Forget xuất hiện với thân phận gì?

Anya Forger, nhân vật trong Spy x Family, một cô nàng được nhiều fan hâm mộ yêu thích bởi độ đáng yêu và xinh xắn của cô. Vì một lí do nào đó mà cô nàng đã được Yor và Loid nhận nuôi, kể từ đó cả ba bắt đầu trở thành một gia đình trên danh nghĩa.

Cô nàng Anya nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương, cô rất yêu thương bố mẹ mình, mặc dù họ không cùng huyết thống. Điều này cũng đã thu hút được sự chú ý đến từ những fan hâm mộ xung quanh, mọi người càng thêm có ấn tượng đẹp về cô nàng và càng thêm yêu thích bộ truyện Spy x Family.

Anya Forger sẽ có ngoại hình ra sao nếu là con gái ruột của Yor và Loid

Trong thời gian gần đây, fan hâm mộ cảm thấy tò mò về ngoại hình của cô nàng Anya dễ thương nếu như cô là con gái ruột của gia đình điệp viên. Cũng từ đó mọi người bắt đầu liên tưởng về ngoại hình của cô nàng, đặc biệt một người dùng Reddit  đã tạo nên những hình ảnh cô nàng Anya có màu tóc giống với bố, mẹ của mình.

Tuy người dùng chỉ thay đổi một số điểm trên khuôn mặt của cô bé như màu tóc, màu mắt thế nhưng điều này cũng khiến cho cô nàng trở nên khác biệt lạ thường. Anya dường như trông giống bố mẹ của mình hơn.

Cụ thể ở đây là Anya đã được thay đổi màu tóc giống bố, mắt đen giống mẹ hoặc tóc đen như Yor và mắt có màu xanh lục giống với Loid. Mặc dù Anya Forger đã thay đổi một số điểm trên khuôn mặt, thế nhưng cô nàng vẫn luôn giữ được nét đáng yêu và dễ thương của một đứa trẻ. Các fan hâm mộ càng thêm yêu thích và cảm thấy hứng thú với tạo hình mới này của cô nàng.

Tổng kết

Nếu như Anya thực sự là con gái của Yor và Loid thì có còn giữ được nét đáng yêu và dễ thương như trước không? Tuy màu tóc và màu mắt của cô nàng thay đổi để trở nên giống với bố mẹ mình. Thế nhưng sự đáng yêu và xinh xắn của cô vẫn không vơi đi mà nó càng tạo thêm ấn tượng đẹp trong mắt của các fan. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho chúng ta có những phút giây thật vui vẻ và thư giãn nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?