Studio phim 18+ miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ, tiền bối của Yua Mikami lên tiếng chỉ trích: "Đấy là sự thiếu tôn trọng"

Bậc tiền bối của Yua Mikami tỏ ra khá gay gắt trước sự vụ này.

Không thể phủ nhận rằng sự ảnh hưởng của dịch bệnh đã có những tác động to lớn tới kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Nhật Bản, mọi thứ cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, trong lúc mọi thứ đang có phần khó khăn thì SOD - một trong những studio phim 18+ lớn nhất của xứ sở mặt trời mọc lại khiến khá nhiều người bất ngờ khi có động thái "miễn phí" hơn 200 tác phẩm của hãng này như một cách để tri ân các khán giả cũng như khuyến khích mọi người nên ở nhà giãn cách. Khỏi phải nói người hâm mộ đã mừng rỡ tới cỡ nào và thậm chí còn làm tê liệt luôn trang web chính thức của SOD. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với cách mà studio phim 18+ này thực hiện.

Studio phim 18+ miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ, tiền bối của Yua Mikami lên tiếng chỉ trích: Đấy là sự thiếu tôn trọng - Ảnh 1.

Saki Hatsumi - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Cụ thể, một trong những bậc tiền bối trong nghề, người từng có vị thế ngang hàng với Yua Mikami trong quá khứ, cô nàng Saki Hatsumi lại kịch liệt lên án sự kiện này. "Tôi cảm thấy rất buồn. Các bộ phim đều được sản xuất dựa trên nỗ lực của mọi diễn viên và ê kíp. Nay họ định giá toàn bộ cố gắng này bằng 0. Trong tương lai, sẽ chẳng ai bỏ tiền ra để xem phim 18+ nữa" - Saki cay đắng chia sẻ.

Studio phim 18+ miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ, tiền bối của Yua Mikami lên tiếng chỉ trích: Đấy là sự thiếu tôn trọng - Ảnh 2.

Cô nàng kịch liệt phản đối việc SOD tặng miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ

Tất nhiên, những chia sẻ của Saki Hatsumi đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Theo đó, đa số cộng đồng mạng đều tỏ ra không mấy đồng tình với quan điểm của cô nàng và cho rằng các nữ diễn viên như cô đều đã nhận lương ngay khi đóng phim và việc SOD phát hành miễn phí 0đ cho các sản phẩm này chẳng ảnh hưởng tới túi tiền của Saki. Và việc mà cô nàng đứng ra phát biểu chủ yếu chỉ mang tính cường điệu thêm vấn đề mà thôi. Tuy vậy, cũng có không ít người đứng ra bênh vực Saki, cho rằng vấn đề không phải nằm ở tiền bạc mà chính là cảm giác, vị thế của các hot girl phim 18+ có phần không được tôn trọng.

Studio phim 18+ miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ, tiền bối của Yua Mikami lên tiếng chỉ trích: Đấy là sự thiếu tôn trọng - Ảnh 3.

Hatsuki cũng từng là một ngôi sao có số má trong làng phim AV Nhật Bản

Trên thực tế, Hatsuki cũng từng là một idol rất có tiếng trong quá khứ. Năm 2010, cô nàng ra mắt với biệt danh Shizuku và với vẻ ngoài xinh đẹp, vòng một đầy đặn, Hatsuki nhanh chóng sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo thậm chí còn giành được giải Sky Adult Broadcasting Awards cho nữ diễn viên và giải thưởng tác phẩm xuất sắc nhất trong ba năm liên tiếp. Cô nàng còn từng được gọi là "thiên tài", là người hướng nghiệp cho Yua Mikami thời mới vào nghề. Tuy vậy, Hatsuki lại bất ngờ giải nghệ vào năm 2017 và khiến vô số người phải tiếc nuối.

Studio phim 18+ miễn phí 200 tác phẩm với giá 0đ, tiền bối của Yua Mikami lên tiếng chỉ trích: Đấy là sự thiếu tôn trọng - Ảnh 4.

Hatsuki từng rất nổi tiếng khi là tiền bối đỡ đầu cho Yua Mikami thuở mới vào nghề

Xét ra, những lời bình luận của Hatsuki cũng có lý, đặc biệt là trong bối cảnh mà nạn xem phim 18+ trên các web lậu vẫn đang phổ biến hơn bao giờ hết thì việc SOD miễn phí các tác phẩm của mình hoàn toàn có thể tạo thành một thói quen, tiền lệ xấu cho người xem.