Tại BAFTA 2018, cha đẻ PUBG: "Tôi sẽ làm game PlayerUnknown's Battlegrounds thêm 20 năm nữa"

Trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Game 2018 nằm trong tổ chức BAFTA, cha đẻ game PUBG – ông Brendan Green – cho biết sẽ “làm game PlayerUnknown Battlegrounds thêm 20 năm nữa”.

Sự kiện trao giải thưởng game lần thứ 14 của Viện Phim và Nghệ thuật truyền hình Anh Quốc  (BAFTA - British Academy of Film and Television Arts) diễn ra vào ngày 12.04 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới làm game, những ai quan tâm tới những sản phẩm game AAA thời điểm hiện tại. Bên lề sự kiện này, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với Giám đốc phát triển PUBG – Brendan Greene – về dự định sắp tới trong việc phát triển game AAA này trong tương lai.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm game PUBG ít nhất trong 20 năm tới nữa. Chúng tôi thực sự muốn xây dựng một nền tảng cho các chế độ chơi game và cam kết hỗ trợ game thủ trong một thời gian dài với chất lượng tốt nhất có thể” – Brendan Greene trả lời báo giới.

Cha đẻ PUBG - Brendan Greene - cởi mở trả lời truyền thông

Chia sẻ thêm về game Greene cũng cho biết về bản đồ 8x8 mà họ đã thực hiện, dự kiến ra mắt trong năm nay. Bối cảnh của bản đồ 8x8 được lấy từ vùng gần biển Adriatic. Bản đồ 4x4 PUBG sẽ bước tiếp vào vòng thử nghiệm thứ 2 ngày 17.04 tới.

PUBG tại sự kiện BAFTA được vinh danh là sản phẩm Game có người chơi nhiều nhất. Cùng với PUBG, các game khác cũng đạt được giải này còn có Fortnite của Epic Games, Gang Beasts của Boneloaf, Divinity: Original Sin II của Larian Studios. Thông tin về các game giành giải ở hạng mục khác bạn có thể xem chi tiết tại đây. Đây là lần thứ 14 tổ chức Viện Phim và Nghệ thuật truyền hình Anh Quốc trao giải cho những sản phẩm game có tiếng ở nhiều hạng mục, địa điểm diễn ra tại Troxy, thủ đô Luân Đôn, Anh Quốc.

Tham khảo IGN.