Tải ngay Alchemy War: Pioneer - Game chiến thuật dị nhất quả đất trên Mobile

Alchemy War: Pioneer là tựa game chiến thuật độc và dị nhất trên Mobile, khiến bạn phải tải game ngay từ bây giờ.

Game chiến thuật trên Mobile sau thời đại của Clash of Clans thật sự không có gì đổi mới, với một phần nguyên nhân nằm ở cơ chế cảm ứng của thiết bị di động. Không thể bố trí nhiều nút điều khiển như trên PC, những tựa game chiến thuật Mobile phần nhiều giới hạn sự linh hoạt của game thủ và đánh mất cơ hội điều binh khiển tướng thật sự trên chiến trường. Chính vì thế hình ảnh những đạo quân đàn đàn lũ lũ lao vào nhau tử chiến thật sự là hiếm có trên nền tảng Mobile. Nhưng với Alchemy War: Pioneer thì khác. Tựa Game Mobile nhỏ bé với đồ họa tươi sáng này lại đang làm điều mà chưa từng có tựa Game Mobile nào làm được trước đây... Vâng đó là việc đem cơ chế điều khiển tiêu biểu của dòng game chiến thuật thời gian thực trên PC lên thẳng Mobile, mang đến cho game thủ những pha giáp lá cà hoành tráng trên màn hình di động.

Alchemy War: Pioneer ở đó sẽ cho game thủ tự do chỉ huy đạo quân của mình đến từng chân tơ kẽ tóc. Ở đó bằng cách click trực tiếp lên địa hình màn chơi, bạn có thể điều khiển các đơn vị quân tiến lùi.. sắp xếp đội hình trên dưới hay đơn giản chỉ muốn nắm quyền một chủng loại đơn vị nhất định. Điều này cho phép người chơi tính toán và cân bằng công - thủ, dễ bề lui quân khi bị áp đảo ở nhiều hướng hay dồn lực tấn công cho một cứ điểm nhất định.

Chưa hết, ngoài việc điều binh khiển tướng thông thường game còn cho người chơi bộ skill cực kỳ bá đạo với nhiều sức mạnh khác nhau. Ở đó với vai trò một vị tổng chỉ huy, game thủ có thể ra lệnh hồi máu cho toàn quân trong lúc cấp kỳ, thậm chí hồi sinh một số lượng nhất định binh sỹ hay triệu hồi mưa sao băng để càn quét đội hình địch. Tuy nhiên việc sử dụng Skill này không phải lúc nào cũng sẵn có vì thế nên tính toán lúc nào cần thiết nhất mới được sử dụng.

Dông dài đã nhiều, bạn đọc có thể thưởng thức Alchemy War: Pioneer bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây: