Thanh niên 'mất não', ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ

Một hành động cực kỳ đáng lên án và phản cảm của Youtuber.

Trào lưu làm Youtube đang cực kỳ phát triển ở Việt Nam, đặc biệt là sau sự kiện nổi bật từ phía bà Tân Vlog. Thế nhưng, thay vì tập trung vào những nội dung hay, mới lạ cũng như chất lượng, có khá nhiều Youtuber lại chỉ trông cậy vào lượng view tới từ những trò quái đản, hay nói mạnh mẽ hơn thì là thiếu suy nghĩ mà trường hợp dưới đây là ví dụ, minh chứng điển hình nhất.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen "hạn hán lời" trước video thanh niên đổ thau trứng lên đầu mẹ. Theo như tìm hiểu, chủ nhân của kênh Youtube T.L này đã nghĩ ra ý tưởng làm clip troll mẹ để ăn mừng kênh đạt 20 nghìn subcribers. Tuy nhiên, có muôn vàn kiểu ăn mừng, nhưng không hiểu vì sao anh chàng lại chọn theo phương án tồi tệ và phản cảm nhất này.

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 1.

Mẹ đang rửa chén bát và nhặt rau

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 2.

Ngước lên khi nghe con trai gọi

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 3.

Và đây là món quà của cậu quý tử

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 4.

Mất một thời gian bà mới có thể lồm cồm bò dậy

Và mặc dù đã nhanh tay xoá bằng chứng nhưng rất nhiều diễn đàn đã kịp lưu lại và đăng tải bài viết trên MXH. Đến nước này thì màn "câu view" lấy tiếng của cậu bạn đã trở nên viral như ý, nhưng là theo hướng hoàn toàn tiêu cực, thậm chí dần dần còn xuất hiện xu hướng tẩy chay kênh. Đi kèm với đó là hàng loạt lời chê trách từ cư dân mạng, ai nấy đều phẫn nộ trước hành động lấy mẹ ra làm trò đùa cho bàn dân thiên hạ xem của nam Youtuber.

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 5.

Chân dung anh chàng Youtuber với hành động phản cảm

Có vẻ như đã ý thức được hành động phản cảm của mình, thanh niên này ngay sau đó, bên cạnh việc xóa clip cũ cũng đã đăng tải một đoạn video mới với mục đích xin lỗi mẹ của mình cũng như cộng đồng người xem. Trong clip cũng có sự xuất hiện của mẹ thanh niên này. Tuy nhiên, nó cũng không làm dịu đi dư luận tiêu cực về trò đùa có phần hỗn hào và cực kỳ khó chịu trên. Điển hình như một số bình luận sau.

Thanh niên mất não, ăn mừng kênh đạt 20k subs bằng cách đổ cả nồi trứng vào đầu mẹ - Ảnh 6.

- Thứ người gì làm clip quá đáng vậy? Youtuber Việt Nam thế hệ gì vậy trời! Ăn mừng 20k sub bằng cách đổ trứng vô đầu mẹ? Mình không share link video vì không muốn hiện những video như thế này trên feed friendlist mình nhưng mình mong mọi người có thể lên tiếng nhờ Youtube dẹp trang này.

- Mình nghĩ nên share link để report, nếu không để ở đó các cháu lại tưởng là hay ho.

Rõ ràng hành động câu view bất chấp của kênh T.L xứng đáng nhận về gạch đá của dân mạng. Điều này thậm chí còn góp phần làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng Youtuber, trong đó có rất nhiều người vẫn đang nỗ lực làm nội dung một cách nghiêm túc và chỉn chu. Hi vọng T.L sẽ nhận ra bài học và rút kinh nghiệm trong việc xây dựng nội dung sau này.