Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4

Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn sẽ là những cầu thủ Việt Nam tiếp theo xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4

Vào ngày 06.06 vừa qua, nhà phát hành Garena bất ngờ đăng tải một đoạn Trailer có độ dài vỏn vẹn 16 giây hé lộ về việc sẽ đưa thêm những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vào trong tựa game bóng đá FIFA Online 4. Ngay lập tức thông tin trên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng người chơi FO 4 Việt Nam khi mọi người trổ tài dự đoán những cái tên nào của đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội sát cánh cùng Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải trong game.

 hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 1

Ít giờ trước, 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tiếp theo góp mặt trong tựa game FIFA Online 4 đã chính thức được Garena công bố bao gồm Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn. Dưới đây là chỉ số từng cầu thủ (bấm vào hình để nhìn rõ hơn)

hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 2

hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 3
Với lương 8 cùng chỉ số 79, thủ thành Đặng Văn Lâm hứa hẹn sẽ là một cầu thủ hot trong game

hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 4

hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 5

hgnbhnb Thêm 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 6

Từ tháng 11/2018, dự án “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới” của EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam đã công bố 3 cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam trong năm 2018 là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường.  Như vậy tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 8 cầu thủ Việt Nam xuất hiện trong tựa game bóng đá này. NPH Garena cũng hé lộ rằng, dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới sẽ còn có thêm những cầu thủ Việt Nam khác tiếp nối chặng đường kế tiếp của dự án dài hạn và ý nghĩa “Tự hào Việt Nam – Vươn tầm thế giới”.