"Thiên thần lai" sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH

"Thiên thần lai" mới đây lại khoe vóc dáng thon thả cùng phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm khiến fan được dịp bàn tán.

Nancy sinh ngày 13/4/2000 và sở hữu dòng máu Mỹ - Hàn. Nữ idol khiến không biết bao nhiêu fanboy lẫn fangirl phải điêu đứng khi phô bày vẻ uyển chuyển trên sàn diễn. Nét mặt lai Tây sắc sảo cho thấy nữ ca sĩ trẻ đang theo đuổi hình tượng trưởng thành hơn so với tuổi thật Ở thời điểm hiện tại, Nancy vẫn được coi là một trong những visual đình đám của nhóm nhạc K Pop thế hệ thứ ba. Nhưng điểm hạn chế của cô nàng chính là vóc dáng không mấy thon thả khiến cô thường xuyên phải nhận những lời chê bai, chỉ trích từ khán giả. 

Thiên thần lai sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH - Ảnh 1.

Nancy được biết tới là "Thiên thần lai" sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào.

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây, style đời thường của nữ thần tượng có phần kín đáo, nhằm che giấu vóc dáng không được cảm tình của những fan khó tính. Hình ảnh Nancy chủ động mặc những trang phục hai dây bó sát hay kiểu áo khoe vòng éo liên tục được cô nàng đăng trải trên MXH. 

Thiên thần lai sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH - Ảnh 2.

Vóc dáng không mấy thon thả khiến cô thường xuyên phải nhận những lời chê bai.

Thiên thần lai sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cũng có người lại thích vẻ mũm mĩm của Nancy.

Để sở hữu hình thể nuột nà, thành viên của nhóm Momoland đã phải có chế độ luyện tập vô cùng khoa học. Cô nàng từng bật mí việc phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khi còn ở giai đoạn thực tập sinh. Tất cả những thành viên đồng trang lứa với Nancy cũng phải thực hiện điều này nghiêm chỉnh.

Thiên thần lai sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH - Ảnh 4.

Nancy gần đây không ngần ngại diện trang phục tôn lên đường cong hình thể.

Trong một lần phỏng vấn, Nancy chia sẻ rằng việc bản thân bị "dìm" trên MXH cũng chủ yếu là do vóc dáng kém thon gọn. Dù trước đó, những mặt hạn chế tưởng như sẽ bị áp cho một ca sĩ trẻ thường là kỹ năng ca hát, vũ đạo hay phong cách ăn mặc. Cô không nghĩ rằng việc tăng hay giảm cân lại là yếu tố khiến một bộ phận fan không hài lòng và quay lưng với mình. Nhưng giờ đây, số đo hình thể đã được chính cô nàng khắc phục cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Thiên thần lai sở hữu phong cách trẻ trung, ngọt ngào liên tục bị chế giễu chuyện tăng cân trên MXH - Ảnh 5.

Nancy khiến không biết bao nhiêu fanboy lẫn fangirl phải điêu đứng khi trình diễn.