Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không hay chỉ là “cú lừa”?

Thu phí bằng thẻ nạp đang ngày càng phổ biến, nạp giá rẻ đang được game thủ rất quan tâm nhưng những thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không?

Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không?

Trước khi tìm hiểu thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không, hãy xem xét nạp tiền vào game là gì và tại sao phải nạp tiền. Bạn sẽ nghĩ rằng nạp để game sống, đúng đấy, nhưng bạn có nghĩ sâu hơn rằng tại sao khi nạp thì game lại sống không?

Đó là vì với những tựa game free to play, nạp tiền vào game để mua sắm vật phẩm là cách để chúng thu hồi chi phí làm game, trả lương cho nhân viên phát triển nội dung mới, duy trì server và nhiều khoản chi linh tinh khác. Không phải tựa game nào cũng là Minecraft chỉ bán một lần 27 đô (bản PC) rồi cho cập nhật miễn phí suốt đời. Mà thật ra khoản tiền 27 đô này chắc chắn không đủ trả lương cho nhân viên Mojang, chưa nói tới chuyện phát triển các nội dung mới hay làm ra những game mới như Minecraft Dungeons, Minecraft Earth,…

Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không

Khi nạp tiền vào game, người chơi sẽ có thể đổi lấy một khoản tiền ảo để sử dụng hoặc trực tiếp nhận các vật phẩm ảo trong game, tùy vào thiết kế của nhà phát hành. Chúng có thể đem lại lợi thế khi chơi (thường bị chê là pay to win) hoặc thuần túy là để trang trí, không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của người chơi.

Những công ty tốt bụng có thể sẽ đưa ra chính sách giá theo từng vùng, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, các tựa game phát hành quốc tế đều chỉ có một mức giá theo đô Mỹ nên rất chát với thu nhập của game thủ Việt. Đây là lý do tại sao game thủ tìm kiếm cách nạp game giá rẻ hơn. Nhưng những thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không và nếu có thì chúng hoạt động thế nào?

Người nạp nhiều vô kể

Bây giờ, bất kể bạn chơi một game nào đi nữa thì chỉ cần thao tác tìm kiếm trên Facebook hay Google đơn giản, bạn có thể tìm ra cả đống quảng cáo nạp game giá rẻ, thấp hơn giá của nhà phát hành đưa ra từ vài chục đến vài trăm ngàn. Những quảng cáo này rất hấp dẫn với các game thủ ít tiền nhưng vẫn muốn có hàng ngon cho bằng anh bằng em, khỏi thua bạn kém bè.

Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không

Như vậy có thể thấy rằng thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không đã trở thành một nghề hơn là một câu hỏi, nhưng không phải ai cũng có thể làm được vì nhiều lý do khác nhau. Một trong những nguyên nhân quan trọng là chỉ một số ít người có “chân trong” hay có khả năng qua mặt các nhà phát hành game lớn mới có thể thực hiện. Đó là còn chưa kể đến việc đôi khi nguồn tiền họ sử dụng cho thủ thuật nạp game giá rẻ là phạm pháp, nhưng thường khách hàng không bao giờ biết được điều này.

Khi nói tới chuyện nguồn tiền phạm pháp, ý chúng tôi là các thẻ tín dụng “chùa” trôi nổi đâu đó trên internet. Người ta có thể dùng các thẻ tín dụng này để nạp tiền cho nhiều tựa game khác nhau, đôi khi bản thân khổ chủ không hề hay biết cho đến khi nhận được hóa đơn của ngân hàng. Nếu số tiền nhỏ, có thể chủ thẻ sẽ không bận tâm giải quyết và thế là phi vụ nạp game giá rẻ sẽ trót lọt.

Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không

Phương thức thứ 2 thường được dùng hơn cho các thủ thuật nạp game giá rẻ là nạp rồi lấy lại tiền (refund hoặc chargeback) có thời người chơi vẫn rỉ tai nhau những cách nạp lậu game mobile chính là hình thức này. Đây là một kẽ hở của các đội ngũ vận hành game, đặc biệt là các game mobile xào nấu của Trung Quốc trong việc quản lý việc nạp tiền vào các tài khoản game. Nhiều khi bạn nạp xong, lấy tiền ảo rồi refund lại nhưng tiền ảo vẫn nằm trong tài khoản, hoặc chargeback thông qua ngân hàng nhưng game chẳng buồn trừ tiền hay khóa acc.

Vậy bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi “thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không”“có thật” nhưng “không hợp lệ”. Nạp game giá rẻ có thể là cách nạp lậu game mobile để mua sắm các đồ trong game một cách rẻ nhất dựa trên các kẽ hở khác nhau, có thể là do sự dễ dãi của nhà phát hành hay do về kỹ thuật của game để refund lấy lại số tiền đã nạp nhưng không mất số tiền trong game.

Rủi ro khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ game uy tín giá rẻ

Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Giám đốc VTC Mobile từng nói rằng nạn gian lận, trục lợi bằng cách nạp tiền trong game diễn ra công khai thông qua lời mời gọi “thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không” hoặc “nạp thẻ game uy tín giá rẻ” vốn xuất hiện nhan nhản trên các diễn đàn, trang web.

Vô số người công khai rao bán mã thẻ và quảng cáo nạp hộ thẻ game giá rẻ, kiểu chỉ cần 700k là nạp được 1 triệu tiền trong game. Nhưng người chuyên trục lợi từ mã thẻ ăn cắp này còn vào hẳn trong game chat và chào mời gamer nạp mã thẻ giá rẻ. Nhà phát hành theo dõi và xử lý block nick này thì họ lại dùng nick khác.

Thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không

Ngay cả game nước ngoài cũng bị nạn này, dù ít hơn đôi chút. Đôi khi kẻ gian lừa cả hai đầu là nhà phát hành game lẫn khách hàng, chẳng hạn dùng thẻ tín dụng chùa để mua mã giftcard của Apple để xài rồi lại đem mã giftcard đã dùng ra bán lại. Game thủ ham rẻ mua mã giftcard này tiền mất tật mang. Ngay cả khi nạp được thì cũng rất rủi ro bởi nhà phát hành có thể sẽ truy thu sau khi mã thẻ bị refund hoặc chargeback, khiến tài khoản bị âm tiền hoặc bị khóa.

Hi vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc thủ thuật nạp game giá rẻ có thật không và cho bạn biết về những rủi ro có thể xảy ra với tài khoản yêu quý của bạn khi sử dụng phương pháp này. Có thể bạn sẽ tạm thời tiết kiệm được vài trăm ngàn đến vài triệu đồng khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ game uy tín giá rẻ, nhưng khi “tới tháng” là tiền mất tài khoản cũng bay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.