Tình Nghĩa Giang Hồ H5 liên tục bảo trì máy chủ ngay trong ngày đầu Alpha Test

Ngày hôm nay 6/6, Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt bằng phiên bản Alpha Test giới hạn, tuy nhiên thì ngày đầu mở cửa của game đã diễn ra không mấy suôn sẻ khi Server liên tục rơi vào tình trạng bảo trì…

Tình Nghĩa Giang Hồ H5 được biết đến như một tựa game kiếm hiệp H5 do chính Kingsoft – cha đẻ VLTK sản xuất, với mục đích nối tiếp sự thành công của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Với những hình ảnh đồ họa cổ điển, mang nhiều sắc thái hoài niệm với những tựa game online 2D cổ điển, đồng thời có thể trải nghiệm trên mọi nền tảng, Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đã sớm nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ Việt.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ H5 liên tục bảo trì máy chủ ngay trong ngày đầu Alpha Test 1

Vậy nên mặc dù công đoạn đăng ký tài khoản Test có hơi phức tạp, song game thủ Việt cũng không tỏ ra quá ngần ngại và lượng người chơi tham gia Alpha Test vẫn rất đông. Tuy nhiên thì điều này cũng dẫn đến một vài sự cố trong ngày mở cửa của game, khi các cụm Server liên tục có dấu hiệu quá tải và NPH thì liên tục thông báo bảo trì.

Server game rơi vào trạng thái bảo trì liên tục từ khi mở cửa
Server game rơi vào trạng thái bảo trì liên tục từ khi mở cửa

Tính đến thời điểm hiện tại, dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 ngày nhưng Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đã trải qua 2 đợt bảo trì. Rất may là cuối cùng thì hệ thống máy chủ cũng đã hoạt động trở lại bình thường. Nguyên nhân của sự cố “sập máy chủ” được NPH lý giải là do lượng người chơi truy cập đông hơn dự kiến khá nhiều.

Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đã đón nhận một lượng người chơi khá đông đảo trong ngày Alpha Test
Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đã đón nhận một lượng người chơi khá đông đảo trong ngày Alpha Test

Tình Nghĩa Giang Hồ H5 là một trong những tựa game H5 hiếm hoi xuất hiện trên thị trường game Việt hiện nay, đồng thời cũng gần như là cái tên duy nhất của dòng game này thực sự thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhập vai.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ H5 liên tục bảo trì máy chủ ngay trong ngày đầu Alpha Test 4

Game sở hữu 5 môn phái tương ứng các Class nhân vật: Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc. Hệ thống chiến đấu trong game gần như được tự động hóa toàn bộ, hay còn gọi là auto battle. Nhìn chung thì Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sở hữu một lối chơi cực đơn giản và thoải mái, thích hợp dành cho game thủ không có nhiều thời gian ngồi bên máy tính hay điện thoại.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ H5 liên tục bảo trì máy chủ ngay trong ngày đầu Alpha Test 5

Trang chủ: http://tngh.info.vn/