Tình Nghĩa Giang Hồ – Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam

Giai đoạn cuối năm 2017 và đầu năm 2018 là thời điểm làng game Việt được làm quen với một định nghĩa mới: Game đa nền tảng – Game H5. Với những cái tên như Kiếm Ma H5, Yugi H5… dù chưa thực sự tạo nên được một cơn sốt đối với game thủ, nhưng dòng game này cũng phần nào cho thấy được điểm thu hút mà chúng mang lại. Với việc Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sắp sửa ra mắt, NPH game cũng hi vọng rằng định nghĩa về dòng game đa nền tảng tại Việt Nam sẽ được tiếp nhận tích cực hơn…

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ - Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam 1

Chắc hẳn người hâm mộ game kiếm hiệp Việt Nam sẽ không quên được cái tên Tình Nghĩa Giang Hồ – Tên gọi phiên bản đánh dấu sự thống trị của Võ Lâm Truyền Kỳ tại thị trường game 10 năm về trước. Việc Tình Nghĩa Giang Hồ H5 chuẩn bị ra mắt với một tên gọi xưa cũ quen thuộc cũng cho thấy mục tiêu và hi vọng tái hiện một thế giới võ hiệp cổ điển xưa, trên một hướng đi hiện đại hơn với công nghệ game đa nền tảng.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ - Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam 2

Trong bối cảnh các dòng game nhập vai H5 chưa để lại nhiều dấu ấn tại Việt Nam, thì thông qua những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Tình Nghĩa Giang Hồ H5 có vẻ như đã có một vài bước cải tiến nhất định để khắc phục nhược điểm của thể loại game này.

Đầu tiên là việc giao diện game được hiển thị theo chiều ngang chứ không phải chiều dọc, tức là khi chơi trên PC thì đây hoàn toàn giống với một Webgame thông thường, còn với thiết bị di động thì người chơi sẽ xoay ngang điện thoại để chơi game. Điều này khác biệt với nhiều game nhập vai H5 trước đây khi màn hình hiển thị dọc khiến cho góc nhìn của người chơi bị hạn chế rất nhiều, gây ra cảm giác bí bách không thoải mái.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ - Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam 3

Ngoài ra thì đồ họa của Tình Nghĩa Giang Hồ H5 cũng được cải thiện đáng kể, hiển thị chiêu thức rõ ràng hơn và các bộ kỹ năng đều có bản sắc riêng.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ - Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam 4

Game sở hữu 5 môn phái tương ứng các Class nhân vật: Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc. Hệ thống chiến đấu trong game gần như được tự động hóa toàn bộ. Nhìn chung thì Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sở hữu một lối chơi cực đơn giản và thoải mái, thích hợp dành cho game thủ không có nhiều thời gian ngồi bên máy tính hay điện thoại.

tinh-nghia-giang-ho Tình Nghĩa Giang Hồ - Thêm một tựa game đa nền tảng sắp cập bến thị trường Việt Nam 5

Đổi lại thì định hướng mà NSX game muốn hướng tới là việc tạo nên sự tương tác giữa người chơi thông qua các hệ thống hoạt động theo phong cách “hành tẩu giang hồ”, nhằm tái hiện một thế giới võ lâm xưa cũ nhiều hoài niệm, mà không đòi hỏi game thủ phải đầu tư sức lực để try-hard quá nhiều.

Theo dự kiến, Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sẽ được ra mắt vào khoảng 6 – 8/6 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhnghigiangho/